Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Giá vé tham quan du lịch tại Phú Yên 2020

Giá vé tham quan du lịch tại Phú Yên 2020

20


ghenh-da-dia-phu-yen

Loading…

Cập nhật giá vé tham quan du lịch tại Phú Yên 2020

Sau cơn sốt của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên đã và đang trở thành một trong những điểm đến du lịch cực kỳ hot. Phú Yên đẹp tựa một cô thôn nữ, có nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo.

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải nam trung bộ, phía bắc giáp Bình Định, phía nam giáp Khánh Hòa.
Điểm nổi bật ghi dấu trong lòng khách du lịch khi đặt chân tới nơi đây là hình ảnh đồng lúa thẳng cánh cò bay, bãi biển xanh mượt bát ngát, những đầm nước trong lành hay những gành đá đĩa nhấp nhô đầy lí thú. Một mảnh đất xinh đẹp với các bãi biển đẹp, văn hóa đặc trưng của nam trung bộ.

Hiện nay còn nhiều bạn khi đến Phú Yên du lịch mà không biết giá vé tham quan như thế nào? Thế nên hôm nay Smile Travel xin chia sẻ bài viết để làm rõ hơn giá vé tham quan Phú Yên nhé!

Các điểm tham quan có thu phí:

Bãi biển Vịnh Hòa: ở Phú Yên nằm ở xã Xuân Thịnh – thị trấn sông Cầu – Phú Yên cách trung tâm thị xã khoảng 20 km về phía Bắc . Từ thị xã, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển là xe máy hoặc xe oto,, bạn đi dọc theo con đường quốc lộ 1A , đi men theo con đường này là bạn đã đến được với vịnh.

Với vẻ đẹp hoang sơ nơi đây bãi biển Vịnh Hòa đã thu hút được rất nhiều khách du lịch trong thời gian qua.Cái nắng chói chang của miền Trung lại càng tăng thêm vẻ đẹp của những con sóng xanh rờn, lấp lánh vỗ vào bờ.

Ngoài ra khi đến với bãi biển Vịnh Hòa, ngoài những hoạt động vui chơi, tắm biển ,… thì du khách không thể bỏ qua phần thưởng thức ẩm thực với những món hải sản của đầm Cù Mông như : ghẹ, tôm tích. Khi thưởng thức hải sản nơi đây rất nhiều người đều ngạc nhiên vì sự khách biệt của hải sản tươi ngon nơi đây so với những nơi khác.

Giá vé: 30.000 đồng/khách. 

Đảo nhất tự sơn: thuộc địa phận xã Xuân Thọ 1 , thị xã sông Cầu, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa hơn 50 cây số về phía Bắc nên đây được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất của vịnh Xuân Đài.

Độc đáo của đảo này là hòn đảo có nơi con đường trên biển dẫn từ đất liền ra đến đảo, xung quanh hòn đảo được bao phủ hàng cây xanh của rừng cây xen kẽ trong màu xanh của làn nước trong trẻo.

Du khách khi tới đây có thể trải nghiệm cảm giác lội nước sáng đảo một cách dễ dàng, vì độ sâu của mực nước chỉ cao ngang tới đùi. Có thể nhìn thấy con đường một cách rõ ràng hơn là khi thủy triều rút con đường trên biển dần dần lộ ra với chiều dài khoảng 300m, chiều rộng thì thênh thang, có thể chứa được một chiếc ôtô lái qua đảo.

Giá vé tham quan: 50.000 đồng/ người.

Quảng Đức xưa: Nằm ngay quốc lộ 1, đầu đường đi nhà thờ Mằng Lăng, gành Đá Đĩa, đến không gian văn hóa du lịch Quảng Đức xưa thì ở đây có cấu trúc gồm ba ngôi nhà cổ và vườn cây ăn trái thoáng đãng.

Quảng Đức xưa mở cửa tiếp đón du khách với không gian được mở rộng, để phục vụ cho việc thuyết minh làng nghề gốm Quảng Đức, làng nghề dệt lụa Ngân Sơn , cà phê, bánh quế, chụp ảnh,…

Là một không gian được phục dựng bảo tồn những giá trị văn hóa làng nghề , được chủ nhân trang trí tỉ mỉ với nhiều loại đồ vật quý hiếm được trưng bày khắp nơi để cho người xem có thể cảm nhận được cuộc sống thời xưa một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng, đó là cách mà Quảng Đức xưa muốn làm khác biệt so với các bảo tàng nghệ thuật khác.

Giá vé tham quan:30.000 đồng/người, trong đó bao gồm bánh, nước, và phí tham quan.

Ghềnh Đá Dĩa: tọa lạc tại thuộc xã An Ninh Đông , huyện Tuy An ,tỉnh Phú Yên.

Có thể nói vẻ đẹp Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên thực sự là một tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên vậy. Loại đá ở đây chính là đá bazan đã hình thành cách đây 200 triệu năm, được tạo nên nhờ quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa. Những dòng nham thạch phun trào ra từ núi lửa khi gặp nước lạnh bị đông cứng lại, kết hợp với hiện tượng di ứng lực khiến những khối nham thạch này bị nứt thành nhiều chiều một cách tự nhiên tạo nên các phiến đá đẹp lạ lùng,bí ẩn như ngày nay. Mà đặc sắc ở chỗ có hàng chục nghìn cột đá hình lục giác, hình tròn hay hình vuông, lớp này xếp nối lên lớp kia, liên tiếp và khít nhau như bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt vậy.

Nhìn từ xa thì trông rất giống một tổ ong to khổng lồ, nổi bật giữa vùng biển xanh trong càng tăng thêm sự huyền ảo cho nó. Bạn sẽ thấy có những chỗ đá được xếp cao và thẳng rồi lại có chỗ đá xếp trải dài, nghiêng nghiêng như chồng bát đĩa, cũng có thể vì lẽ đó mà cái tên Ghềnh Đá Đĩa ra đời chăng. Không chỉ vậy, do được những làn sóng biển vỗ về quanh năm suốt tháng, lại thêm cái hơi sương mờ ảo của mây trời hoặc khi những tia nắng lung linh rọi chiếu xuống khiến cho nơi đẹp một cách hùng vỹ mà không một máy ảnh nào hay một từ ngữ nào diễn tả hết nét đẹp trời ban này. Với một kỳ quan thiên nhiên độc đáo này nên Ghềnh Đá Đĩa cũng đã được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia vào năm 1998 và được tỉnh Phú Yên đưa vào khai thác du lịch.

Với khí hậu ôn hòa và mát mẻ, vào hằng năm tháng tháng 2 và tháng 8 ở đây thường diễn ra các lễ hội cầu ngư. Du khách nếu đến đây vào 2 tháng này sẽ được thưởng thức và tham gia lễ hội đặc sắc.

Giá vé tham quan: 20.000 đồng/ người.

Hải Đăng Đại Lãnh: Để có thể đến được ngọn hải đăng , bạn đi theo cung đường ven biển Phú yên dưới chân đèo Cả để có thể ngắm cảnh biển đẹp bao la ở bên đường. Ngọn hải đăng sừng sững giữa mây trời núi non trùng điệp và biển xanh mênh mông.

Đứng trên cao nhìn xuống du khách có thể nhìn thấy ở phía dưới hải đăng Mũi Điện – Đại Lãnh là bãi biển tuyệt đẹp và trong xanh mang tên gọi Bãi Môn.

Đây là một trong những bãi tắm lí tưởng với hai rìa núi bọc hai bên, làm sóng biển rất êm, nước trong vắt. Một điều thú vị mà khiến nhiều du khách thích thú khi đến đây mà ít bãi tắm nào có, tại Bãi Môn có một suối nước ngọt chảy từ trong núi chảy ra biển quanh năm.

Giá vé tham quan: 10.000 đồng/người

  • Gửi xe máy: 5.000 đồng
  • Ở lại đêm : 80.000 đồng/ người.

Những điểm tham quan không thu phí:

  • Núi Nhạn- Tháp Nhạn
  • Đầm Ô loan
  • Đảo Hòn Yến
  • Vịnh Xuân Đài
  • Đảo Nhất Tự Sơn
  • Cù lao mái nhà
  • Đảo Hòn Nưa
  • Đảo Hòn Chùa
  • Đập Đồng Cam
  • Đập Tam Giang
  • Núi Đá Bia
  • Đầm Cù Mông
  • Hang Cọp
  • Vịnh Vũng Rô
  • Thác vực hòm Nhà thờ Măng Lăng
  • Địa Đạo Gò Thì Thùng
  • Bảo Tàng Phú Yên
  • Suối nước nóng Triêm Đức.
  • Cao Nguyên Vân Hòa
  • Vũng Rô
  • Vực Phun
  • Thác Vực Hòm
  • Suối thác Hàng Bà Cai

Mọi thông tin chi tiết xin mời truy cập trang Web: https://smiletravel.com.vn/du-lich-phu-yen.html

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link