Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Cập nhật giá vé tham quan các điểm du lịch tại Cát...

Cập nhật giá vé tham quan các điểm du lịch tại Cát Bà 2020

25


Loading…

Cập nhật giá vé tham quan các điểm du lịch tại Cát Bà 2020

Quần đảo Cát Bà – Khu dự trữ  sinh quyển thế giới nằm ở phía Đông – Nam thành phố Hải Phòng, phía Nam Vịnh Hạ Long, cách Trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 60 km. Nằm trong quần thể của Di sản văn hóa thiên nhiên thế giới Hạ Long, Cát Bà là đảo lớn nhất, với quần thể trên 367 hòn đảo lớn, nhỏ, có diện tích trên 350 km2.

Đến với Cát Bà, du khách không chỉ được tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh mênh mông, núi cao vời vợi, núi non hùng vĩ, suối chảy róc rách, thung lũng sâu thẳm, các hang động kỳ ảo mà còn được tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc dân tộc của người dân bản địa nơi đây.

Hệ sinh thái tự nhiên đa dạng bao gồm rừng – biển – đảo trên quần đảo Cát Bà rất phong phú và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế. Với những giá trị to lớn đó, năm 2004 Cát Bà đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Du lịch đảo Cát Bà đã và đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước vào những dịp hè hay những dịp lễ tết. Cát Bà may mắn được thiên nhiên ban tặng cảnh quan tuyệt đẹp, thơ mộng của biển và sự hùng vĩ của núi rừng. Nếu bạn có dự định du lịch Cát và và tham quan các địa điểm tại đảo Cát Bà. Thì dưới đây là thông tin các điểm tham quan và giá vé tham quan các điểm du lịch tại đảo Cát Bà:

Vịnh Lan Hạ: 

Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha nổi bật với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo vô cùng nhỏ bé.

Tuy chưa được đông đảo khách du lịch biết đến nhưng Vịnh Lan Hạ được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Khi tiết trời sang thu cũng là thời điểm Vịnh Lan Hạ đẹp nhất với ánh nắng nhạt, không nóng cháy, dịu nhẹ với làn gió mát rượi của đại dương, khiến du khách thoải mái tận hưởng sự sảng khoái, thư thái khi đi thuyền chiêm ngưỡng khu vịnh.

Giá vé: 80.000 đồng/người.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Đảo Khỉ Cát Bà: 

Đảo Khỉ nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 1 km đường chim bay. Để đến đảo khỉ, khách du lịch thường đi thuyền từ bến Bèo mất khoảng 10 phút đi qua làng chài Cái Bèo, qua mấy hòn đảo nhỏ rồi tiến thẳng ra đến đảo khỉ.

Đảo khỉ có chu vi khoảng 3 km. Đây là một hòn đảo cấu tạo dạng núi có bãi cát được tạo thành qua hàng triệu năm sóng và gió đưa cát, đá, san hô, các loại vỏ sinh vật biển như vỏ ốc, vỏ sò, tôm, cua vào chân núi tạo thành bãi cát trải dài hàng km. Đảo khỉ có 2 bãi tắm dạng vòng cung đó là bãi Cát Dứa 1 và bãi tắm Cát Dứa 2. Trong đó bãi tắm Cát Dứa 1 dài hơn, có doanh trại quân đội đồn trú. Đây là một điểm tắm biển lý tưởng cho du khách mỗi khi đi du lịch Cát Bà vì nước biển ở đây trong và xanh vô cùng. Dịch vụ ở đây có nhà hàng mái lá để du khách có thể ngồi hóng gió biển, mua đồ uống, ăn kem…kèm theo một số dịch vụ cho du khách như cho thuê quần áo tắm, phao, thuyền kayak…Vào mùa hè, khi các bãi tắm ở trong thị trấn Cát Bà trở lên đông đúc thì bãi tắm đảo Khỉ chính là nơi lý tưởng cho những du khách muốn tránh sự ồn ào chen chúc nhau khi đi tắm biển. Bãi tắm đảo Khỉ chính là nơi dành cho những du khách đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình vì ở đây mọi người có nhiều không gian cũng như việc trông nom trẻ em sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Giá vé: 80.000 đồng/người.

Rừng quốc gia Cát Bà: 

Diện tích 26.240 ha, trong đó 17.040 ha đất đảo và 9.200 ha mặt nước biển. Ðây là nơi hội tụ nhiều hệ sinh thái (HST) khác nhau: HST rừng ngập mặn, HST rừng trên núi đá vôi, HST rừng biển với các rạn san hô. Có một hệ động thực vật đa dạng, gồm 2.320 loài động thực vật, trong đó có 282 loài động vật sống trong rừng, 538 loài động vật sống ở đáy biển, 196 loài cá biển, 771 loài thực vật trên cạn, 23 loài thực vật ngập mặn, 75 loài rong biển, 177 loài san hô… 

Ðặc biệt quần đảo Cát Bà có đến 60 loài đặc hữu quý hiếm được đưa vào Sách đỏ Việt Nam như: Ðộng vật có voọc đầu trắng, voọc quần đùi trắng, quạ khoang, sóc đen…; thực vật có thổ phục linh, lát hoa, kim giao, sến mật. Ðặc biệt ở khu vực Trung Trang có rừng kim giao, một loại cây đặc hữu sống thành tập đoàn trên một diện tích hàng chục ha giữa trung tâm vườn. Theo khảo sát mới đây, ở Cát Bà hiện chỉ còn hơn 60 con voọc đầu trắng – loài đặc hữu duy nhất ở nước ta và trên thế giới.

Với đa dạng sinh học cao, quần đảo Cát Bà đã được UNESCO chính thức công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới trong kỳ họp của Hội đồng quốc tế về phối hợp chương trình con người và sinh quyển tổ chức tại Paris, ngày 29/10/2004. Việc quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển là một động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch, thúc đẩy ngành nuôi trồng, đánh bắt thuỷ hải sản và nghiên cứu khoa học.

Các tuyến trung tâm Vườn quốc gia Cát Bà:

1, Tuyến vườn rừng Kim Giao – Đỉnh Ngự Lâm – động Trung Trang

2, Tuyến trung tâm vườn – Ao Ếch

3, Tuyến giáo dục môi trường động Trung Trang

4, Tuyến Ao Ếch – Việt Hải

Giá vé cho người lớn với mỗi tuyến là 80.000 đồng/ người lớn và 40.000 đồng/ trẻ em (từ 7 đến 15 tuổi). Ngoài ra còn các tuyến khác cho bạn muốn khám phá, giá trung bình là 80.000 đồng/người /tuyến

Thông tin vé thắng cảnh một số điểm và các dịch vụ khác tại Cát Bà.

  • Tàu cao tốc bến Gót – Cát Bà:  120.000 đồng/ khách / lượt (Cát Ba Island Resort & Spa)

  • Tàu cao tốc bến Gót – Cát Bà: 100.000 đồng/ khách / lượt (Hadeco) 

  • Vé Động Trung Trang Cát Bà   :  80.000 đồng/ khách / lượt 

  • Vé Hang Quân Y  : 80.000đ khách / lượt 

  • Vé thăm pháo Đài Thần Công  : 80.000 đồng

  • Tàu thăm vịnh Lan Hạ :  2.200.000 đồng / lượt

  • Vé bến Phà gót  : 7 000 đồng /lượt

  • Vé tàu Cao Tốc bến Gót : 50.000 đồng

  • Vé tàu cao tốc Tuần Châu – Gia Luận: 100,000 đồng

  • Vé tàu cao tốc Tuần Châu – Cát Bà: 220,000 đồng.

  • Vé phà Tuần Châu – Gia Luận: 80,000 đồng

  • Cano cao tốc: 2,5 triệu đồng/1 chuyến .

Để biết thêm thông tin về các tour Cát bà quý khách vui lòng truy cập vào website: https://smiletravel.com.vn/du-lich-cat-ba.html

 

 

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link