Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Những khách sạn 5 Sao ở Sapa được săn đón nhiều nhất...

Những khách sạn 5 Sao ở Sapa được săn đón nhiều nhất 2021

2


Bạn muốn có một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc Sapa lại vừa được tận hưởng không gian cao cấp, sang trọng và dịch vụ tuyệt hảo. Hãy tham khảo 3 khách sạn 5 Sao dưới đây từ Smile Travel có thể sẽ mang đến những trải nghiệm sang chảnh tại phố núi khiến bạn muốn quay lại Sapa thêm vài lần nữa.

1.  Pao’s Sapa Leisure 

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure nằm ở đường Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 0.9 km, được đầu tư hơn 200 không gian nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa cùng với tiện nghi chuẩn 5 sao của một khách sạn . Có thiết kế uốn lượn mô phỏng những dãy ruộng bậc thang, được xây dựng trên sườn đồi có view nhìn thẳng lên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, hài hòa với quang cảnh thiên nhiên xung quanh.

pao's sapa

Pao’s ruộng bậc thang giữa ngàn hoa

Thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong một buổi sớm mai thức dậy, mở tung cửa sổ là khung cảnh thung lũng thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp sương mờ, mây bay, hít căng không khí trong lành vào lồng ngực và nhâm nhi tách cà phê ấm nóng. Cảm giác an yên khó tả tại một nơi xa lạ giữa lòng phố núi Sapa. Pao’s Sapa Leisure chắc chắn sẽ là nơi dừng chân hợp lý để thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống, kích thích các giác quan của bạn, mang lại năng lượng tích cực nhất.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng, khách sạn Pao’s Sapa Leisure nằm cách ga cáp treo Fansipan 4km, cách núi Fansipan 15km, cách điểm check-in thu hút Nhà thờ Đá 1 km,…

Điều ấn tượng đặc biệt khi vừa bước vào sảnh của Pao’s là một không gian sang trọng, tinh tế với những chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ nét đặc trưng của dân tộc H’mông như thảm trải chân thổ cẩm. Trước khi check-in phòng, bạn sẽ được thưởng thức nước quế mật ong, vị nước uống không chỉ ngon mà còn giúp cân bằng lại cơ thể khi bước đến một vùng đất mới.

Sảnh chính khách sạn được bố trí rất nhiều bàn ghế tiện ích phục vụ cho các đoàn khách du lịch, không gian rộng rãi có thể trưng bày các vật dụng đặc trưng của người dân tộc như khung dệt vải, trang phục truyền thống người H’Mông.

Tất cả các phòng của Pao’s đều đầy đủ tiện nghi như ấm đun nước, áo choàng tắm, máy sấy, đồ ăn vặt, có quầy mini bar, có TV màn hình phẳng kết nối Internet chất lượng cao, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Nội thất của căn phòng hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên, hầu hết mọi phòng nghỉ đều có view nhìn ra hướng núi Tây Bắc của thung lũng Mường Hoa, có ban công riêng. Đầu giường mỗi phòng được trang trí những chi tiết thổ cẩm mang lại cảm giác gần gũi với người đồng bào hay vách ngăn sử dụng vật liệu làm từ mái nhà của người H’mông.

Pao’s Sapa Leisure có đa dạng các hạng phòng nghỉ với mức giá từ 4 – 16 triệu đồng phù hợp với nhu cầu riêng của du khách.

Phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng, tiện nghi

Phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng, tiện nghi

Ban công để “chill” bao trọn quang cảnh tuyệt đẹp của núi non Sapa

                            Ban công để “chill” bao trọn quang cảnh tuyệt đẹp của núi non Sapa

Tông màu trầm ấm với những chi tiết trang trí là họa tiết thổ cẩm

    Tông màu trầm ấm với những chi tiết trang trí là họa tiết thổ cẩm

Pao’s bên cạnh mang đến cho du khách dịch vụ phòng cao cấp thì còn có rất nhiều tiện ích tuyệt hảo như khu vườn để thư giãn, khu vực dành cho người hút thuốc, bể bơi bốn mùa trong nhà phù hợp với thời tiết thay đổi, spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập thể dục thể thao cùng với khu nhà hàng ẩm thực tùy lựa chọn theo bản sắc văn hóa địa phương hoặc quốc tế của bạn. Pao’s cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24 giờ, dịch vụ phòng và có cả dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.

Pao’s Sapa Leisure phục vụ bữa sáng tự chọn Á – Âu, buffet, du khách có thể chơi bida, có cả chỗ cho thuê xe đạp, xe hơi. Bạn sẽ có những shot hình đẹp trong khuôn viên Pao’s. Bạn muốn săn mây nhưng hôm đấy lại lười di chuyển, lười đón taxi hay lái xe máy, hãy lên tầng 8 – nơi có quầy bar của Pao’s. Vừa ở trên cao chiêm ngưỡng cảnh mây trời ngút ngàn Sapa, vừa là nơi có không gian tâm sự vui vẻ với mọi người.

2. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Thiết kế Tây Âu đầy tráng lệ

Nằm ngay trên đường Đồi Quan 6, Tổ 10, Thị Trấn Sapa, Lào Cai, khu resort 5 sao có tên là Silk Path Grand – tức “Con Đường Tơ Lụa Sapa”, sở dĩ thiết kế khu resort này là mọi dãy nhà, mọi con đường được xây dựng uốn lượn theo địa hình của quả đồi nên trông từ xa Silk Path Grand giống như đang ôm trọn quả đồi ngay giữa trung tâm thị trấn, nơi đây có cảnh quan rất đẹp, du khách tha hồ chụp hình so deep.

Silk Path Grand Resort & Spa được mến gọi là “trời Âu giữa lòng Sapa”, được khai trương đi vào hoạt động vào năm 2017, với tổng 155 phòng mang dáng hình của một tòa lâu đài Pháp tráng lệ, toàn bộ khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách vào bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày. Với tone trắng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng trong lòng du khách. Silk Path Grand Resort & Spa sở hữu vườn hoa hồng cổ, cẩm tú cầu nhiều màu sắc đan xen,… có khuôn viên vườn rộng, yên tĩnh và tiếng chim hót líu lo, cảm giác thật lâng lâng khó tả.

Silk Path Grand Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sapa, du khách sẽ choáng ngợp bởi sự nguy nga, tráng lệ từ những đường nét thiết kế Tây Âu.

Phòng nghỉ tại đây vô cùng đa dạng với thiết kế sang trọng, tiện nghi và tầm nhìn tuyệt đẹp. Trong mỗi phòng nghỉ, ngoài trang bị những vật dụng cao cấp, khách sạn còn chú ý từng tiểu tiết nhỏ, như vải thổ cẩm khắc họa đính trên tường, tấm thảm hay tấm trải giường được chọn tỉ mỉ với gam màu đặc sắc. Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ với hoa và mây trôi lững lờ qua khung cửa sổ rộng thoáng. Mở rèm cửa ra bạn sẽ nhìn thấy rõ Fansipan, làm một tách cà phê, mở một bản nhạc du dương, thì còn gì tuyệt vời hơn. Tất cả như truyền cho bạn nguồn năng lượng vô tận, niềm cảm hứng và yêu đời hơn.

Phòng Classic ấm cúng và tiện nghi

Phòng Classic ấm cúng và tiện nghi

Phòng Suit với giường King, ban công và không gian để tiếp khách, thư giãn

Phòng Suit với giường King, ban công và không gian để tiếp khách, thư giãn

Tông màu vàng cam ấm nóng được sử dụng đồng bộ cho cả phòng khách và ngủ

                          Tông màu vàng cam ấm nóng được sử dụng đồng bộ cho cả phòng khách và ngủ

Ở phòng tổng thống từ đường nét đến các chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên không gian thượng lưu

    Ở phòng tổng thống từ đường nét đến các chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên không gian thượng lưu

Hồ bơi 4 mùa trong nhà, cảnh nhìn ra dãy núi siêu đẹp hay bạn sẽ chill với việc vừa ngắm cảnh vừa ngâm mình trong bồn gỗ với lá thuốc dân gian. Khu nghỉ dưỡng còn có các phòng tập thể hình, hay các phòng spa với thiết kế đẹp cùng với phòng karaoke sang trọng.

Hồ bơi chill hết nấc tại Silk Path Grand Resort & Spa

    Hồ bơi chill hết nấc tại Silk Path Grand Resort & Spa

Không những vậy, Silk Path Grand Resort & Spa còn phục vụ bạn với 2 nhà hàng theo kiểu Á và Âu, với món ăn ngon được vị đầu bếp trưởng người Áo thực hiện. Sự chuyên nghiệp và chu đáo của Silk Path Grand Resort & Spa sẽ đem đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng thực thụ.

3. Hotel de la Coupole – MGallery by Sofitel: Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh đậm chất Pháp

Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery khách sạn 5 sao quốc tế sang trọng, đẳng cấp tại thị trấn với bao quát thung lũng Sapa tuyệt đẹp nằm tại số 1 Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai, Việt Nam. Khi lưu trú nơi đây, bạn chỉ mất vài phút để đến các địa điểm check-in hot nhất tại Sapa như nhà thờ Đá, đỉnh Fansipan, bờ hồ Sapa,…

Kiến trúc Pháp tuyệt đẹp của Hotel De La Coupole Sapa

Kiến trúc Pháp tuyệt đẹp của Hotel De La Coupole Sapa

Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Hotel De La Coupole Sapa quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp giao thoa của đường nét tinh tế của kiến trúc Pháp và những đặc trưng của bản sắc dân tộc Việt. Hotel De La Coupole có tất cả 249 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau, có các nhà hàng và bar thượng hạng, dịch vụ spa nghỉ dưỡng, phòng xông hơi,… với hai gam màu chủ đạo: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa Tây Bắc chín vàng.

Thiết kế các phòng nghỉ tại đây là đại diện cho những gì tinh tế và sang trọng nhất

                           Thiết kế các phòng nghỉ tại đây là đại diện cho những gì tinh tế và sang trọng nhất

Không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang chảnh

    Không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang chảnh

Từng đường nét đều là hiện thân của lối sống vương giả

  Từng đường nét đều là hiện thân của lối sống vương giả

Du khách sẽ được phục vụ kỳ nghỉ cao cấp bậc nhất

                 Du khách sẽ được phục vụ kỳ nghỉ cao cấp bậc nhất

hình ảnh bên trong khách sạn Dela Couple

       hình ảnh bên trong khách sạn Dela Couple

Điểm qua không gian ẩm thực tại Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery, với các nhà hàng, quán bar và cửa hàng bánh ngọt, mỗi nơi đều có một thiết kế độc đáo và ấn tượng riêng.

Nằm tại tầng 10 của khách sạn, đến Chic du khách sẽ thưởng thức trọn vẹn các món ăn từ Pháp, với menu đồ ăn phong phú. Đặc biệt, dù là món Âu hay Á, Chic đều dùng từ các nguyên liệu có sẵn tại Sapa, đem lại cho du khách vị tươi mới nhất.

Tại đây, du khách vừa nhâm nhi các loại rượu hảo hạng hay những ly cocktails ngon nhiều vị, vừa ngắm mây trời hùng vĩ của Sapa. Happy Hour của Absinthe là 3h – 5h chiều mỗi ngày.

Bước xuống sảnh của khách sạn, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mang âm hưởng Pháp cùng tách socola nóng, đây chắc hẳn là nơi tuyệt vời cho các cuộc hẹn trà chiều giữa thời tiết đông lạnh giá Sapa.

  • Chuỗi CSSK Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery,

Sẽ giúp du khách hồi phục sức khỏe tinh thần, mọi căng thẳng sẽ tan biến theo mây trời Tây Bắc. Spa Nuages là lựa chọn tuyệt vời nhất với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp kết hợp phương thuốc tắm của người Dao Đỏ. Du khách hãy thử 30 phút trải nghiệm dịch vụ massage da mặt, sử dụng đá ngọc bích giàu khả năng tái tạo và năng lượng giúp mang trở về sự tươi sáng cho làn da.

  • Bể bơi Le Grand Bassins

Nằm tại tầng 7, với thiết kế sang trọng cùng những cột đá màu xanh ngọc thạch, đèn chùm sáng lộng lẫy. Hồ bơi nước nóng này sẽ giúp du khách thoải mái ngắm nhìn thung lũng Sapa. Phòng gym Athleticum của khách sạn mở cửa từ 6h sáng đến 9h tối, nằm tại tầng 7 được trang bị các thiết bị cao cấp nhằm giúp du khách duy trì thể lực trong cả kỳ nghỉ dưỡng. Nằm tại tầng 10, Bobbins – khu nhà chơi trẻ em chứa nhiều thú bông, sách, tập tô màu hay các mô hình sáng tạo cùng với đội ngũ nhân viên túc trực chăm sóc trẻ nhỏ.

Những khách sạn 5 sao kể trên đều được đánh giá cao không chỉ về phòng nghỉ mà còn cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để được trải nghiệm kỳ nghỉ sang chảnh tại Sapa, bạn hãy truy cập qua website của Smile Travel để đặt phòng và nhận chính sách ưu đãi hấp dẫn.

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link