Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long NHỮNG DU THUYỀN CÓ BỂ BƠI/BỂ SỤC TẠI VỊNH HẠ LONG 2020 

NHỮNG DU THUYỀN CÓ BỂ BƠI/BỂ SỤC TẠI VỊNH HẠ LONG 2020 

4


NHỮNG DU THUYỀN CÓ BỂ BƠI/BỂ SỤC TẠI VỊNH HẠ LONG 2020 

Đối với nhiều du khách, bơi lội là hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch biển của mình. Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên nhưng nó cũng là nơi sở hữu nhiều bãi tắm hoang sơ,cát trắng mịn, rất lý tưởng cho các hoạt động bơi lội. Tuy nhiên, nơi đây thu hút du khách bởi quần thể đảo đá vôi tự nhiên hùng vĩ nhiều hơn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm khoảng thời gian thư giãn để bơi lội, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình những du thuyền có bể bơi (hồ bơi). Rất ít các du thuyền hạng sang tại vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có đủ không gian để thiết kế bể bơi trên tàu, đây chính là nét khác biệt khi các du thuyền được thiết kế có bệ bơi trên tàu! Được tắm và thư giãn trong bể bơi (sục ) trên các du thuyền bềnh bồng trên vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ hay check-in sang chảnh trong bể bơi sang trọng sẽ là trải nghiệm không thể nào quên đối với mỗi du khách khi đi du thuyền vịnh Hạ Long.

  1. Du thuyền President

Du thuyền President là 1 trong những du thuyền lớn nhất với 46 cabin và là du thuyền có thang máy trên vịnh Hạ Long. Du thuyền President là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có con nhỏ hoặc nhóm bạn. Chính thức được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018, President xứng đáng là một du thuyền Hạ Long tiên phong bởi chất lượng phục vụ hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long với sự hoàn hảo tới từng tiểu tiết cùng với dịch vụ chất lượng 5 sao. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sang trọng đẳng cấp có một không hai cùng du thuyền President với bể bơi view “triệu đô” của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long ngay bây giờ.

tour du thuyền president cruise
tour du thuyền president cruise

 

  1. Du thuyền Stella Of The Seas

Du thuyền Stellar of the Seas được khánh thành hạ thủy vào năm 2018. Với thiết kế mới, sang trọng hiện đại rất hiếm có ở Vịnh Lan Hạ, đặc biệt điểm nhấn Du thuyền Stellar of the Seas là có Bể Bơi bốn mùa với diện tích lên tới 50 mét vuông, nằm tại mặt trước tầng 3 du thuyền.

Khi mặt trời lặn, bể bơi ngoài trời biến thành màn trình diễn ánh sáng ban đêm tuyệt đẹp. Vì đèn LED làm cho hồ bơi trở nên hoàn hảo cho buổi tối, ngâm mình hoặc màn trình diễn ánh sáng lãng mạn trong hồ bơi. Ngoài ra, khuôn viên quanh bể còn trang bị thêm ghế tắm nắng, bạn có thể trải mình thưởng thức không gian Vịnh sau khi bơi tại đây thay vì phải trở lên boong tắm nắng.

Du thuyền 5 sao Stellar of the seas tại Vịnh Hạ Long
Du thuyền 5 sao Stellar of the seas tại Vịnh Hạ Long

 

  1. Du thuyền Heritage

Du Thuyền Heritage được khánh thành hạ thụy vào năm 2019 với thiết kế sang trọng hiện đại bậc nhất Vịnh Lan Hạ. Đặc biệt điểm nhấn Du thuyền Heritage là Bể bơi 4 mùa nằm ở phía trước của tầng thứ ba là nơi thư giãn hoàn hảo. Nơi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh của một di sản thế giới. Đây cũng là một điểm nhấn của Heritage và chắc chắn sẽ được du khách vô cùng yêu thích.

Nếu bạn đang cân nhắc chọn Du thuyền có bể bơi cho gia đình, Du thuyền Heritage là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bởi Du Thuyền Heritage đang sở hữu bể bơi lớn nhất Vịnh Lan Hạ có thể được sử dụng quanh năm, phù hợp với kiểu khí hậu thường rất nóng vào mùa hè lại rất lạnh khi vào đông ở miền Bắc Việt Nam.

Du Thuyền 5 Sao Heritage Cruises Halong- Smile Travel
Du Thuyền 5 Sao Heritage Cruises Halong- Smile Travel

Từ xa, bể bơi trông như 1 viên ngọc xanh giữa vịnh.

 

  1. Du thuyền Rosy

Được hạ thủy năm 2019, du thuyền 5* Rosy mang đậm phong cách thiết kế phương Tây đương đại với 22 cabin và nhiều tiện ích. Phía trước mũi tàu là 1 bể sục Jacuzzi hình tam giác dành riêng cho người lớn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có thể tận hưởng phút giây thư giãn trong nước ấm và được massage nhẹ nhàng.Ánh đèn LED ban đêm làm không gian trở nên lung linh hơn.

Bể bơi 4 mùa trên du thuyền 5 sao Rosy
Bể bơi 4 mùa trên du thuyền 5 sao Rosy

 

  1. Du thuyền Orchid

Khi đi du thuyền vịnh Hạ Long ngoài những hoạt động tắm ở các bãi biển trên vịnh hay chèo kayaking thì được tắm và thư giãn trong bể bơi trên các du thuyền sang trọng là điểm đặc biệt được nhiều khách du lịch ưa thích và lựa chọn – Du Thuyền Orchid với chất lượng đẳng cấp 5 sao, hướng đến hoàn thiện những dịch vụ cao cấp để mang đến cho quý du khách những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên Vịnh Hạ Long. bể bơi Jacuzzi trên Du Thuyền Orchid sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn ở Vịnh Lan Hạ trở thành một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

Nếu bạn đang tìm kiếm giữa muôn vàn lựa chọn du thuyền 5 sao vịnh Lan Hạ, Du Thuyền Orchid xứng đáng là một du thuyền sang trọng lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.

  1. Du thuyền Aspira

Aspira là du thuyền mới với thiết kế hiện đại nhưng cùng rất gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng lớn nhất của du thuyền cao cấp này là được sử dụng miễn bể bơi ngoài trời nhỏ xinh hình tim.

Trông vậy thôi chứ sức chứa có thể lên tới 3, 4 người lớn, rất phù hợp cho gia đình với các em nhỏ. Không gian thoáng đãng với 2 hàng ghế giúp bạn thoải mái tắm nắng và ngắm nhìn bức tranh của tự nhiên.

     7 . Du thuyền Arcady 

Arcady hay Arcadia là một khu vực cổ xưa của Hy Lạp. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp bình yên và thôn quê điển hình. Theo truyền thống, khu vực này là một nơi của sự ngây thơ và hoang dã. Chuyến đi của chúng tôi được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về khu vực Arcadia, sau đó Arcady Cruise ra đời. Với kinh nghiệm phong phú của chúng tôi có được qua nhiều năm, sự nhiệt tình và niềm đam mê mạnh mẽ. Chúng tôi hiểu được kỳ vọng du lịch của bạn và mong muốn thiết kế chuyến hành trình tại Vịnh Hạ Long với những kỷ niệm khó quên.Arcady Premium Cruises là một trong những du thuyền mới nhất Vịnh Lan Hạ với 22 cabin và các dịch vụ phòng:Sky Bar ở tầng 3 với không gian rộng và mở, được thiết kế tinh tế.

Bể bơi ở mũi tàu cho khách ngâm mình thư giãn.

  1. Du thuyền Doris 

Du thuyền Doris là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng, hiện đại có bể ở vịnh Lan Hạ với nhiều tiện nghi khác nhau, như nhà hàng, quán bar. Du thuyền Doris chính thức chạy năm 2019 với tổng 24 cabins được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng.Tàu 5* hiện đại với thiết kế trang nhã và cabin rộng rãi với ban công riêng để thỏa sức ngắm cảnh.

Nổi bật hơn cả là bể sục trên sundeck giúp bạn thư giãn sau những chuyến tham quan tại vịnh. Bể sục hiện đại và rộng rãi cho 2 – 3 người lớn.

  1. Du thuyền La Regina Grand 

Du thuyền La Regina Grand khai trương vào cuối năm 2019, một thiết kế gợi nhớ đến Đông Dương thuộc địa vào những năm 1930 với tính thẩm mỹ vượt thời gian và tinh sảo.Nữ hoàng của Vịnh – La Regina Grand tự hào có tổng cộng 27 cabin rộng rãi hoàn chỉnh với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Và ban công riêng mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục Vịnh Lan Hạ. Mỗi phòng là một nơi nghỉ ngơi đẹp đẽ và yên tĩnh, một sự pha trộn của sự thanh lịch vượt thời gian.Cùng với đó là các tiện nghi hiện đại và xa xỉ đi kèm với dịch vụ hoàn hảo. Sẽ đem lại cho du khách chuyến du lịch thật ấn tượng và khó quên.

Bể sục trên du thuyền La Regina Grand được thiết kế đẹp mắt giúp quý khách cảm thấy thư giãn nhất

  1. Du thuyền Athena Royal 

Du thuyền Athena Royal Cruise là du thuyền đạt chuẩn 5 sao, chính thức hạ thủy vào tháng 10/2019 hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Du thuyền được thiết kế vỏ sắt hiện đại mà vẫn thể hiện được những đường nét tinh tế tuyệt đối cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tự nhiên hung vĩ xung quanh, bị mê hoặc bởi kỳ quan thiên nhiên còn nhiều bí ẩn và cổ xưa của Vịnh Hạ Long.
Du thuyền có bể sục để du khách có thể thư giãn sau mỗi buổi tham quan về

Bể Bơi Trên Du thuyền 5* Athena Royal
Bể Bơi Trên Du thuyền 5* Athena Royal
  1. Du thuyền Le Theatre 

Du thuyền Le Theatre Hạ Long 5 sao mới tại vịnh Lan Hạ là 1 trong những du thuyền sang trọng bậc nhất và đưa du khách khám phá hành trình mới lạ nhất. Du thuyền tiêu chuẩn 5 sao từ dịch vụ đến tiện nghi chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng và yêu thích.

Sundeck trên Du thuyền Le Theatre
  1. Du thuyền Capella 

Du thuyền 5 Sao Capella là du thuyền mới nhất góp mặt trên vịnh Lan Hạ cùng với các đàn anh, đàn chị. Điểm 10 của Du thuyền Capella Cruises 5 Sao là có Bể bơi vô cực với diện tích 50 mét vuông kèm với đó là hệ thống cầu trượt nước. Giúp quý khách có những khoảnh khắc vui đùa – sảng khoái giữa không gian biển xanh. Mà chẳng du thuyền nào ở Việt Nam có thể mang lại.Một điểm check-in sang chảng cho các bạn yêu thích du thuyền có bể bơi.

Capella cruises Lan Ha Bay- Smile Travel
Capella cruises Lan Ha Bay- Smile Travel
  1. Du thuyền La Casta 

Du thuyền La Casta là du thuyền thuộc hạng du thuyền 5 sao cao cấp sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2020. Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, La Casta Cruise có nhà hàng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và sân hiên. Khách sạn có trung tâm thể dục và dịch vụ phòng.

Các tiện nghi trong phòng nghỉ tại khách sạn có ấm đun nước, tủ lạnh, phòng tắm riêng, tầm nhìn ra biển. Và TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng bể sục tại chỗ nghỉ.

Bể sục trên du thuyền La Casta
  1. Du thuyền Aquamarine 

AQUAMARINE là du thuyền mới khai trương vào ngày 1 tháng 3 năm 2020. Du thuyền là một hành trình 5 sao sang trọng theo phong cách hiện đại, bể bơi lớn, đầu bếp chính. Tuyến du lịch đặc biệt trên tàu sẽ cung cấp sự lựa chọn tốt nhất tới Quý khách.

Thiết kế Aquamarine mang đến vẻ đẹp và sự tiện lợi, cổ điển và tiên phong. Du thuyền pha trộn một nội thất bằng gỗ cổ điển với một bên ngoài hiện đại tuyệt đẹp.

  1. Du thuyền Alisa Premier 

Du thuyền 5 sao tuyến Tuần Châu – Hạ Long tự hào với thiết kế giao thoa giữa phong cách cổ điển sang trọng và hiện đại. Du khách sẽ được thăm quan những địa điểm nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Titop.

Trải nghiệm trên tàu cũng thú vị không kém với bể bơi ngoài trời được lát bằng gạch mosaic hút mắt.

  1. Du thuyền Dragon Legend

Dragon Legend là tàu 5 sao mang đậm phong cách Việt Nam với lịch trình khác biệt đi tới vịnh Bái Tử Long yên bình và tĩnh mịch hơn hẳn.Du thuyền đặc biệt được trang bị với 2 bể bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bể bơi trên du thuyền Dragon Legend
Bể bơi trên du thuyền Dragon Legend

Không gian lãng mạn, riêng tư phù hợp cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật.

 

Ngoài ra , còn 1 số Du thuyền cũng có bể bơi / sục trên du thuyền , Ví dụ như: Oasis Bay party , Ginger , Camellia, Orchid Premium,….

Mọi chi tiết xin liên hệ ngay để được phục vụ

SMILE TRAVEL Co.,LTD

Văn Phòng GD: số 4/266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0869 167 868 – Tel: 024 625 94 708 – 0865 283 168 – 0865 382 168 – 0865 328 168

E-mail: info@smiletravel.com.vn

Web: http://smiletravel.com.vn/ or tourduthuyenhalong.vn





Source link