Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Những địa điểm hot tại Đà Nẵng và giá vé chi tiết...

Những địa điểm hot tại Đà Nẵng và giá vé chi tiết 2020

1


Loading…

Du lịch Đà Nẵng 2020: những địa điểm hot và giá vé tham quan

Đà Nẵng là một thành phố có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Trải qua quá trình phát triển vượt trội, học tập phương thức xây dựng thành phố hiện đại của châu Âu, Đà Nẵng dần vươn lên trở thành thành phố có chỉ số cạnh tranh phát triển cao nhất cả nước, trở thành thành phố xanh, thành phố đáng sống.

Đà Nẵng thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế.

Những địa điểm được du khách trong và ngoài nước thường lựa chọn khi đến Đà Nẵng như: Asia Park (công viên châu Á), Fantasy Park (công viên ảo tưởng), Bãi biển Mỹ Khê, Bãi tắm Non Nước, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Thác nước Hòa Phú Thành, Cầu Rồng, Khu làng Pháp trên Bà Nà Hills, Làng hoa tình yêu, Đèo Hải Vân, Cầu Tình Yêu, Cù Lao Chàm, Rạn Nam Ô, Làng Vân, Ghềnh Bàng, Làng cổ Phong Nam, Làng Bích Họa, Rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang, Giếng trời, Đỉnh Bàn Cờ, Hồ Hòa Trung, Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Thánh địa Mỹ Sơn. Vì thế Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên Con đường di sản miền Trung.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những địa điểm hot này nhé!

Asia Park là khu vui chơi với sự kết hợp của nhiều hệ thống trong và ngoài trời cộng với ăn uống tham quan các công trình kiến trúc hấp dẫn, đầy mê hoặc. Công Viên Châu Á ( Asia Park ) Đà Nẵng nằm sát bên cạnh sông Hàn. Nổi bật nhất là chiếc Vòng Quay Mặt Trời lớn và cao nhất Đông Nam Á. Bước chân vào cổng Công Viên Châu Á Đà Nẵng bạn sẽ choáng ngợp bởi cách trang trí nhấp nháy đủ màu sắc tạo nên cảm hứng cho những bạn yêu thích chụp ảnh từ công vào bên trong.

  • Vé vào cổng đối với người lớn: 150.000 đồng/người
  • Vé vào cổng đối với trẻ em: 100.000 đồng/người (Vé chưa bao gồm ăn uống)

Toàn cảnh Công viên Châu Á

Ngũ Hành Sơn: Hầu hết du khách khi đến Đà Nẵng không thể bỏ qua địa danh Ngũ Hành Sơn – đây được xem như biểu tượng của vùng đất này. Phong cảnh đẹp , thơ mộng, đền chùa và hang động, cây cỏ, tiếng chuông ngân… đã làm cho Ngũ Hành Sơn trở thành chốn bồng lai tiên cảnh dành cho du khách để tĩnh tâm sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam thuộc làng Hoà Khuê, ấp Sơn Thủy, huyện Hòa Vang quận Ngũ Hành sơn. Ngũ Hành Sơn là sự hội tụ của vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Ngũ Hành Sơn bao gồm 6 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển với diện tích khoảng 2 km2. Tên gọi của các núi đá vôi này lần lượt là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn (có 2 ngọn) và Thổ Sơn. Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa chiền. .
Các tên gọi này được vua Minh Mạng đặt theo 5 yếu tố cấu thành vũ trụ : Kim, Mộc , Thủy ,Hỏa , Thổ. Con số 5 là con số cực kỳ quan trọng trong tư duy và trong đời sống phương Đông.

Điểm tham quan Ngọn Thủy Sơn:

  • Người lớn: 40.000đồng /người/lần
  • Học sinh, sinh viên: 10.000đồng/người/lần
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí

Điểm tham quan Động Âm Phủ:

  • Người lớn: 20.000đồng/người/lần
  • Học sinh, sinh viên: 7.000đồng/người/lần
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí
  • Thang máy lên núi: 15.000 đồng/người.
  • Ngắm đồi vọng cảnh 10 000 đồng/ lượt

Hình ảnh Ngũ Hành Sơn

Bảo Tàng điêu khắc Champa:  Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm Pa (còn được gọi là Cổ Viện Chàm) tọa lạc trên đường 2/9 quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng. Khách du lịch Đà Nẵng khi mới bước vào khuôn viên này, sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi kiến trúc Gothic độc đáo với phong cách mái vòng cung có đầu nhọn, cộng với hệ thống cửa sổ kính rộng giúp ánh sáng mặt trời len lỏi mọi ngóc ngách của bảo tàng. Kiến trúc Gothic ảnh hưởng đậm nét từ kiến trúc Pháp, kết hợp với không gian rộng thoáng cùng những khóm hoa sứ tỏa hương dịu nhẹ khắp mọi ngóc ngách mang đến cho mỗi du khách một cảm xúc bất ngờ thú vị.

Vé vào cổng: 60.000 đồng/người và 10.000 đồng/trẻ em.

Khu du lịch Bà Nà Hills: Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km, Khu du lịch sinh thái Bà Nà – Suối Mơ nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển nên khí hậu rất mát mẻ.

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Tất cả đã tạo nên một Bà Nà Hills cực kỳ độc đáo khiến cho bất kỳ du khách nào đã đến thì đều không nỡ bước chân đi.

Giá vé khách ngoại tỉnh:

  • Giá vé người lớn: 750.000 đồng
  • Giá vé trẻ em (1m – 1.4m): 550.000 đồng

Giá vé khách người Đà Nẵng

  • Giá vé người lớn: 450.000 đồng
  • Giá vé trẻ em (1m – 1.4m): 350.000 đồng

Lưu ý: Giá vé này đã bao gồm vé tham gia các trò chơi trong khu Fantasy Park khoảng 105 trò chơi và miễn phí trò máng trượt. Giá đã bao gồm dịch vụ phí tham quan tàu hỏa leo núi, tham quan 9 vườn hoa, tham quan Hầm rượu Debay.

Giá vé bảo tàng sáp: 100.000 đồng/người.

Bán đảo Sơn Trà:

Bạn đi du lịch ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bán đảo Sơn Trà này nha, vì nó hoàn toàn miễn phí. Trên đường chinh phục bán đảo Sơn Trà có rất nhiều địa danh nổi tiếng như: Chùa Linh ứng, Cây Đa ngàn năm, Hồ xanh, Đỉnh bàn cờ…

Một số điểm tham quan ở bán đảo Sơn Trà thu phí như: 

  • Bãi Rạng, Bãi Bụt: Miễn phí vào cổng, và bạn chỉ mất phí khi thuê chòi, chiếu, (giá dao động từ 200-400.000 đồng).
  • Cảng Tiên sa: Vé vào cổng, đã bao gồm phí giữ xe 25.000 đồng/người.
  • Hải đăng: 20.000đồng/người/lượt.
  • Nhất Lâm Thủy Trang Trà: 10.000 đồng/lượt đã bao gồm tiền giữ xe.

Khu suối khoáng nóng Thần Tài: Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài trải dài trên một diện tích hơn 60 ha. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.

  • Vé vào cổng: 350.000 đồng/người lớn, 175.000 đồng/trẻ em từ 1m > 1m3, trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Giá vé đã bao gồm các trò chơi dưới nước, tắm khoáng tại mỏ, massage ghế tại hồ massage Ficus, tắm sauna Thổ, sauna Nga, trượt phao tại dòng sông lười…

Hình ảnh suối khoáng Thần Tài

Bảo Tàng tranh 3D Đà Nẵng: mang đến sự thú vị, hài hước của việc khám phá nghệ thuật tranh 3D và tự mình tham gia tạo nên các tác phẩm nghệ thuật 3D. Khiến thưởng thức nghệ thuật trở nên dễ dàng và hài hước hơn bao giờ hết.
Xoay quanh vật thể 3 chiều, sử dụng nghệ thuật ngụy trang hay còn được gọi là nghệ thuật vẽ trên các bề mặt khác nhau: tường, sàn, trần nhà… Đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao “biến” bức tranh trên bề mặt phẳng trở thành ảo ảnh, tạo cảm giác mọi vật đang sống động như thật. Phòng tranh 3D Đà Nẵng mang đến sự thú vị, hài hước của việc khám phá nghệ thuật tranh 3D và tự mình tham gia tạo nên các tác phẩm nghệ thuật 3D. Khiến thưởng thức nghệ thuật trở nên dễ dàng và hài hước hơn bao giờ hết.

Giá vé người lớn Việt Nam: 140.000 VNĐ

Giá vé người lớn nước ngoài:200.000 VNĐ

Giá vé trẻ em Việt Nam (1m – 1.3m): 100.000 VNĐ

Khu du lịch Hòa Phú Thành: hiện nằm tại xã Hòa Phú – huyện Hòa Vang thuộc Đà Nẵng . Đây là khu du lịch tổ hợp với nhiều hoạt động như : trượt thác, trượt Zipline, massage Cá, nhà nghỉ và nhà hàng ăn uống với nhiều món ngon dân tộc. Dịch vụ nhà nghỉ phong riêng không có nhiều, nhưng nhà sàn tập thể có thể chứa được khoảng 200 khách. Ngoài dịch vụ nhà hàng và khu nghỉ qua đêm, bạn có thể đi trong ngày, mang theo đồ ăn picnic, khu du lịch có 1 khu dành riêng cho dịch vụ thuê chiếu nghỉ, chòi riêng cho các nhóm nghỉ trưa và tự ăn uống. Thông thường các nhóm sẽ chơi trượt thác xong rồi ăn trưa tự túc tại đây.

Vé vào cổng: 50.000 VND/ lượt (Bao gồm: Phí giữ xe, tủ gửi đồ, fish massage, trượt nước, hồ bơi, áo phao, tắm suối, bảo hiểm.)

Vé trượt thác: 250.000 VND/ lượt (bao gồm áo phao, mũ bảo hiểm và xe vận chuyển)

Vé Zipline: 50.000 VND/ lượt

Hình ảnh trượt thác Hòa Phú Thành

Các điểm tham quan miễn phí ở Đà Nẵng:

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng: tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm.

Làng đá mỹ nghệ Non Nước: thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Rạn Nam Ô: Thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu.

Chùa Linh Ứng: quy mô lớn và kiến trúc nổi bật chùa Linh Ứng là một điểm đến thú vị.

Làng chiếu Cẩm Nê: Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 14km về phía Tây Nam thuộc xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Làng cổ Túy Loan: Làng cổ tọa lạc tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15km.

Hồ Hòa Trung: Hồ Hòa Trung thuộc địa phận xã Hòa Liên (Hòa Vang, Đà Nẵng) cách trung tâm thành phố khoảng 20km.

Đỉnh Bạch Mã: Nếu đi từ Đà Nẵng, sau khi vượt qua 3 đèo gồm: Hải Vân, Phước Tượng và Gia Phú, đi qua bãi biển Lăng Cô là đến.

Bãi Rạng: Xuất phát từ trung tâm TP Đà Nẵng, chỉ mất hơn mười phút đi xe máy bạn đã thấy mình đang vi vu dọc đường Hoàng Sa, qua chùa Linh Ứng để về với bãi Rạng.

Bãi đá Obama:miễn phí. Nằm nép mình ở bờ bắc bán đảo Sơn Trà, bãi Đá đen hay còn được người dân địa phương gọi là bãi đá Obama. Nơi đây có vô số những bãi đá lớn nhỏ trải dài, nối tiếp nhau tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến ai đến đây cũng xiêu lòng. Bạn có thể thoải mái tắm biển, câu cá và lặn ngắm san hô tại đây.

Chùa Tam Thai: Nằm ở phía Tây ngọn Thủy Sơn, một trong năm ngọn núi nổi tiếng của Ngũ Hành Sơn.

Cầu khóa tình yêu:Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà.

Cứ vào tối 2 ngày cuối tuần vào lúc 21h, cầu rồng sẽ có tiết mục phun lửa và phun khói khá thú vị. Vào khoảng thời gian này, 2 đầu cầu sẽ chặn xe qua lại để phục vụ cho việc phun nước, lửa của cầu Rồng. Do vậy, bạn bạn có thể đi dọc đường kiếm các quán cóc ngồi uống nước và ngắm cầu rồng là lý tưởng nhất.

Cầu sông Hàn quay từ 23h – 24h vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần (sớm hơn 1 giờ so với trước đó). Đồng thời, tạm dừng các phương tiện lưu thông qua cầu trước 15 phút thời điểm cầu bắt đầu quay cho đến khi hết giờ cầu quay.

Rất mong các thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc bạn có 1 chuyến đi vui vẻ!

Smile Travel sẽ giúp bạn có 1 tour Đà Nẵng trọn vẹn.

Thông tin chi tiết: https://smiletravel.com.vn/du-lich-da-nang.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link