Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long List Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021

List Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021

2


List Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021

Bạn đang tìm hiểu Du Thuyền Hạ Long cho chuyến du lịch của bạn? Bạn chưa biết chọn Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ nào? Hãy để Smile Travel giới thiệu cho bạn Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021 nhé.

Dưới đây là List Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021 

Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021
Top 5 Du Thuyền Hạ Long- Lan Hạ Tốt Nhất 2020-2021

1, Du thuyền Stellar of the Seas

du thuyen stellar of the sea tiêu chuẩn 5 sao
Du Thuyền stellar of the sea tiêu chuẩn 5 sao

Du thuyền Stellar of the Seas là du thuyền mới nhất của công ty Aclass đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2018. Với thiết kế mới, sang trọng hiện đại rất hiếm có ở Vịnh Hạ Long, Stellar of the Seas hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm các dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế để thưởng ngoạn vẻ đẹp vịnh Hạ Long.
Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ thần Hy Lạp và năm yếu tố phổ biến của nước, lửa, không khí, không gian và trái đất, Stellar of the Seas tạo ra một không gian tuyệt vời là nơi du khách có thể đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của di sản Vịnh Hạ Long.
Nhà hàng cao cấp Stellar of the seas
Nằm trên boong thứ ba, với 60 chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách thoải mái và lãng mạn, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi du khách. Tại đây, du khách được thưởng thức các món ăn ngon được phục vụ bởi đầu bếp chuyên nghiệp với bữa sáng tự chọn quốc tế, đặt thực đơn bữa trưa và bữa tối BBQ ở bên hồ bơi.
The panoramic bar
Tách biệt với nhà hàng, quán bar sang trọng chứa đầy rượu vang, rượu mạnh, đây là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào với đồ uống hoàn hảo, cocktail đầy màu sắc trong không khí trong lành, ngắm nhìn biển và hồ bơi theo mùa.
Beauty spa và massage
Nhiều lựa chọn các phương pháp trị liệu spa độc đáo sẽ mang lại cho cơ thể bạn sự cân bằng. Ngoài ra còn giúp nâng cao sức khỏe, thể chất và thư giãn tuyệt đối ở mọi lứa tuổi và giới tính. Hãy đến và mở rộng trải nghiệm của bạn tại đây một cửa ngõ để truyền cảm hứng cho tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Bể bơi 4 mùa
Bể bơi theo mùa trên du thuyền với gần 50 m² nằm ở mặt trước của tầng thứ ba. Nơi thư giãn hoàn hảo, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh di sản thế giới.

dien vien thuy ngan tren du thuyen stellar of the sea
Bể bơi bốn mùa stellar of the sea

Sân golf mini
Sân gôn tại Stellar of the Seas là một trong những khu vực thư giãn và tuyệt vời nhất. Nó bao gồm một phạm vi lái xe, một khu vực luyện tập trò chơi ngắn với trên nền cỏ xanh. Du khách chơi golf có thể sử dụng các thiết bị chơi golf trên du thuyền. Những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trên vịnh.
Du thuyền sang trọng với thiết kế 22 phòng sang trọng:
– Phòng Junior có ban công riêng: diện tích 28m². Nằm trên boong đầu tiên với đầy đủ các cửa sổ bằng kính trong suốt và ban công riêng lớn, nơi bạn tận hưởng ánh sáng mặt trời buổi sáng và buổi chiều.
– Phòng Senior có ban công riêng: diện tich 30m². Nằm trên boong thứ hai riêng tư hơn với cửa sổ kính trong suốt và ban công riêng lớn.
– Phòng Executive có sân hiên riêng: diện tích 32m². Nằm trên boong thứ hai với sân hiên phơi nắng riêng, toàn bộ cửa sổ bằng kính trong suốt, tầm nhìn toàn cảnh mang tới cho du khách tầm nhìn lớn nhất của vịnh từ giường của bạn.
– Phòng President có sân hiên riêng: diện tích 60m². Nằm trên tầng thứ ba với tầm nhìn toàn cảnh từ các cửa sổ từ sàn đến trần. Phòng được trang bị nội thất cao cấp nhất, có diện tích lớn nhất và sang trọng nhất trên du thuyền.

2, Du Thuyền 5* Scarlet Pearl Sang Trọng

Du Thuyền 5* Scarlet Pearl Sang Trọng
Du Thuyền 5* Scarlet Pearl Sang Trọng

Scarlet Pearl Cruises chính thức hạ thủy và đón khách vào ngày 15/08/2019. Đây là du thuyền mới nhất, sang trọng có phong cách thiết kế đạt chuẩn du thuyền 5 sao của các tỷ phú thế giới.
Với ban công riêng tất cả các phòng, trang thiết bị tiện nghi. Hệ thống dịch vụ thư giãn nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất hiện nay, Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai. Nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững. Góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay.
Hệ thống phòng du thuyền Scarlet Pearl:
– Phòng Silver Pearl: VỊ trí: tầng 1;Số lượng phòng: 16, Diện tích: 28m2
– Phòng Golden Pearl: VỊ trí: tầng 2;Số lượng phòng: 04;Diện tích: 40m2;Hoa quả tươi, miễn phí mát xa chân
– Phòng Onyx Pearl;Vị trí: tầng 2;Số lượng phòng: 02;Diện tích: 60m2
– Phòng Scarlet Pearl; Số lượng phòng: 01; Diện tích: 150m2; Được trang bị bể sục jacuzzi

3, Du Thuyền 5 Sao Heritage Cruises Bình Chuẩn

Du Thuyền Heritage Cruises

Một câu chuyện về di sản văn hoá nghệ thuật của tinh hoa Bắc Bộ theo tinh thần yêu nước của cụ Bạch Thái Bưởi. Được chủ nhân Du Thuyền Heritage 5 Sao có tâm và tầm sắp đặt bài trí theo chủ đề thú vị để mọi giác quan được đánh thức và để cảm.
Đây là chiếc tầu hơi nước Phi Phượng, Le Phénix, dài 43m và rộng 10m, một trong ba con tầu đầu tiên cụ Bạch Thái Bưởi thuê lại và bắt đầu kinh doanh tầu thuỷ. Tầu này chạy tuyến Hà nội – Hải Phòng với 40 khách hạng nhất, 40 khách hạng 2 và 400 chỗ ngồi hạng phổ thông.

Ẩm thực tuyệt hảo cùng chất lượng dịch vụ xuất sắc
Ẩm thực tuyệt hảo tại các nhà hàng Le Tonkin và L’Indochine sẽ khiến du khách say mê chốn thiên đường nơi hạ giới này, ngất ngây từng phút và rồi những trải nghiệm du thuyền độc đáo này sẽ thành những ký ức đời người.
Với các tín đồ du ngoạn sang trọng, một kỳ nghỉ đúng chuẩn luôn gắn liền với những tiêu chí vốn đã trở thành mặc định bất biến. Không gian thu hút với tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên của núi đồi hay biển cả. Thực đơn phong phú cùng các dịch vụ và tiện ích đi kèm.

Với Du thuyền Heritage chắc chắn du khách sẽ ngẩn ngơ bởi lối kiến trúc đỉnh cao, sang trọng. Chỉnh chu từng chi tiết, mỗi góc là một tác phẩm nghệ thuật và có một câu chuyện hay để kể cũng như gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của chủ nhân du thuyền.
Lý do khiến dư âm ấy cứ mãi kéo dài trong tâm khảm ta chính là ấn tượng thị giác về một không gian di sản độc nhất vô nhị trên vùng di sản thiên nhiên và bầu chọn là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Nhiều ngạc nhiên thú vị, mọi thứ hoà quyện hoàn hảo cho cảm xúc thăng hoa và mọi giác quan được đánh thức.

Tiện nghi siêu hạng, bể bơi bốn mùa, spa đỉnh cao, cơ hội mua đấu giá những tranh của họa sĩ mệnh danh là Picasso của VN, phong cách kiến trúc độc đáo, ẩm thực tuyệt hảo cùng chất lượng dịch vụ xuất sắc, du thuyền boutique này chờ giới tinh hoa chinh phục, khám phá và trải nghiệm.

4, Du thuyền Capella Cruises

Du Thuyền 5* Capella Cruises  Sang Trọng
Du Thuyền 5* Capella Cruises Sang Trọng

Du thuyền Capella Cruises là bản giao hưởng của vẻ đẹp và công năng.Của hiện đại và cổ điển. Là sự hôn phối ngọt ngào giữa nội thất gỗ phong cách hoài cổ và ngoại thất hiện đại bậc nhất.
Du thuyền Capella 5 sao bao gồm 33 cabin được bố trí một cách đồng bộ. Khoa học cùng với những trang thiết bị nội thất. Tạo cho quý khách cảm nhận về một không gian ấm cúng – sang trọng – hiện đại.Nhằm đáp ứng cho những du khách khó tính nhất. Đặc biệt các phòng đều được bố trí với ban công riêng và cửa sổ kính lớn. Giúp quý khách tận hưởng từng khoảnh khắc trong ngày khi khám phá vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ….

Sự sang trọng của du thuyền còn được thể hiện ở những cơ sở phục vụ giải trí của khách hàng như. Bể bơi vô cực với diện tích 50 mét vuông. Kèm với đó là hệ thống cầu trượt nước giúp quý khách có những khoảnh khắc vui đùa – sảng khoái giữa không gian biển xanh.Mà chẳng du thuyền nào ở Việt Nam có thể mang lại.
Mọi thứ như gợi nhớ về một thời xa xôi nhưng không cũ, hứa hẹn đưa du khách đến với bản giao hưởng của biển. Trong khi cảm nhận không gian khác nhau của hành trình khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ một cách thoải mái và tiện nghi nhất. Không chỉ vậy, du thuyền Capella còn cung cấp các dịch vụ đẳng cấp, thực đơn ẩm thực hấp dẫn, thượng hạng. Và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó những khu vực như nổi bật khác như. Cầu thang máy giúp quý khách đi lại giữa các tầng được dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhà hàng sang trọng với hệ thống cửa kính lớn giúp quý khách vừa tận hưởng những món ngon của ẩm thực Á Âu. Vừa thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Lan Hạ trên hải trình của Capella. Ngoài ra du thuyền còn được bố trí phòng tập Gym, Sauna Massage, rạp chiếu phim. Giúp quý khách cảm nhận được một chuyến đi đầy “ sành điệu và hoành tráng ”.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Thân thiện với môi trường là một phần của ngôn ngữ thiết kế du thuyền Capella. Chính vì thế du thuyền hướng tới việc hạn hế sử dụng đồ nhựa, tiết kiệm năng lượng, chú trọng xử lý nước thải. Trong một tầm nhìn chung của đơn vị quản lý – công ty Viet Star Cruise. Capella mong muốn giảm thiểu khí thải.Đồng thời luôn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách

Nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành công nghiệp không khói trong khu vực nói chung và tiềm năng của Vịnh Hạ Long nói riêng. Công ty Việt Star mang hoài bão đem lại cho du khách sự hoàn hảo trong dịch vụ.Chất lượng 5 sao về cơ sở vật chất, đẳng cấp 6 sao về cảm nhận. Dù biết trước các cơ hội và thách thức. Việt Star Cruises mong muốn trở thành ngôi sao sáng dẫn đầu ngành du thuyền cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng con người là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo ra các dịch vụ hoàn hảo.Vì vậy chúng tôi chú trọng đầu tư tuyển dụng đào tạo và kiểm soát chất lượng nhân sự song song với việc tạo nên một môi trường làm việc đầy cảm hứng, tự giác và văn minh.
Hệ thống phòng Du thuyền Capella Cruises:
– Bay View Suite: Số lượng phòng: 10;Diện tích: 31.5 m²; Vị trí: tầng 1
– Ocean View Suite: Số lượng phòng: 05;Diện tích: 31.5m²;Vị trí: Tầng 2
– Capella Family Suite: Số lượng phòng: 11; Diện tích: 48.5m²; Vị trí: Tầng 2

– La Suite De Capella: Số lượng phòng: 02; Diện tích: 48m²; Vị trí: Tầng 2
– Sky View Suite: Số lượng phòng: 07; Diện tích: 31.5m²; Vị trí: Tầng 3
– Sky Terace Suite: Số lượng phòng: 02;Diện tích: 45m²; Vị trí: Tầng 3
– Family Sky View Suite: Số lượng phòng: 01; Diện tích: 43.m²; Vị trí: Tầng 3
– Owner Suite: Số lượng phòng: 01; Diện tích: 92m²; Vị trí: Tầng 3

5, Du Thuyền Le Theatre 5 Sao

Du Thuyền Le Theatre

Du Thuyền Le Theatre như một nhà hát 5 sao nổi trên vịnh di sản Hạ long, với thiết kế hiện đại, sang chảnh với hành trình độc đáo nhất qua vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ. Du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn trên du thuyền
Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ du khách với những dịch vụ tốt nhất trong suốt hành trình để đảm bảo kỳ nghỉ tuyệt đẹp của bạn là một trải nghiệm thực sự độc đáo và khó quên trên du thuyền Le Theatre.
Du thuyền có 21 phòng ngủ sang trọng, tất cả các phòng đều có ban công riêng, diện tích từ 25m2 đến 40m2, bao gồm 5 loại phòng chính được thiết kế thoải mái với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất.
Đến với du thuyền Le Theater, du khách có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp sang trọng nhất với sự nhấn mạnh vào phong cách thanh lịch, tối giản trong trang trí và phục vụ những món ăn tuyệt hảo, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ trên vịnh Hạ Long.
Hệ thống phòng Du thuyền Le Theatre 5 Sao:
– phòng Junior Suite: Vị trí: tầng 1,ban công riêng; Số cabin : 12; Kích thước phòng: 25m2
– phòng Excutive: Vị trí: tầng 2,ban công riêng; Số cabin : 03; Kích thước phòng: 30m2
– phòng Le Theatre Suite: Vị trí: tầng 3,ban công riêng; Số cabin : 02; Kích thước phòng: 40m2
– Phòng Panorama: Vị trí: tầng 2,ban công riêng; Số cabin : 02; Kích thước phòng: 40m2
– Phòng Family Suite: Vị trí: tầng 3,ban công riêng; Số cabin : 02; Kích thước phòng: 35m2

THAM KHẢO THÊM TOUR CÙNG LE THEATRE CRUISES:

https://www.tourduthuyenhalong.vn/tour/tour-du-thuyen-le-theatre-5-sao-2-ngay-1-dem
https://www.tourduthuyenhalong.vn/tour/tour-du-thuyen-le-theatre-3-ngay-2-dem





Source link