Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch List du thuyền 5 sao có bể bơi sang chảnh nhất 2021

List du thuyền 5 sao có bể bơi sang chảnh nhất 2021

1


1/ Stella Of The Sea Vịnh Lan Hạ

Du thuyền Stellar of the Seas chào đón quý khách đến với những trải nghiệm độc đáo và sang trọng trên con tàu hiện đại và cao cấp bậc nhất trên vịnh Hạ Long.

Stellar of the Seas được thiết kế với 22 cabin rộng rãi, thanh lịch; cùng đầy đủ các tiện nghi tốt nhất: nhà hàng cao cấp, quầy bar view toàn cảnh, hầm rượu vang và xì gà, sân golf, bể bơi theo mùa, spa & massage, sân chơi cho trẻ em…

Đây là du thuyền đầu tiên tại Hạ Long tích hợp cả bể bơi và sân golf trên khu sundeck, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Nhà hàng sang trọng: Nằm trên tầng ba, nhà hàng của du thuyền Stellar of the Seas với sức chứa 60 chỗ ngồi trong phòng và ngoài trời, được thiết kế theo phong cách thoải mái và lãng mạn, mang đến một trải nghiệm đáng nhớ.Thưởng thức các món ăn ngon được phục vụ bởi đầu bếp chuyên nghiệp với bữa sáng tự chọn quốc tế, bữa trưa với thực đơn lập sẵn và bữa tối BBQ bên hồ bơi. Du thuyền sẽ cung cấp các tiện nghi sang trọng và dịch vụ thư giãn trong khi tàu ngang qua các thắng cảnh tuyệt đẹp của vịnh.

Du thuyền Stellar of the Seas – Du thuyền 5 sao Đẳng Cấp

Du thuyền Stellar of the Seas – Du thuyền 5 sao Đẳng Cấp

Một điểm nổi bật của du thuyền là sân Golf mini: Sân golf của Stellar of the Seas là một trong những khu vực thư giãn tốt nhất. Nó bao gồm một khu vực thực hành trò chơi với bunker xanh và greenside. Người chơi có thể sử dụng các thiết bị chơi golf trên tàu. Đây là một trong những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trên vịnh với Stellar of the Seas.

Du thuyền Stellar of the Seas – Du thuyền 5 sao Đẳng Cấp

Du thuyền Stellar of the Seas – Du thuyền 5 sao Đẳng Cấp

2/ Heritage Bình Chuẩn Lan Hạ

Du Thuyền Heritage đã cân nhắc tất cả các ưu tiên của các du thuyền để tạo ra những tiện nghi đầy đủ – cũng như nhiều chuyến du ngoạn – đảm bảo hành khách đều có nhiều thứ để tận hưởng dù trên Du Thuyền hay trong các tour du lịch. Những người yêu thích chăm sóc sức khỏe có thể thưởng thức dich vụ trị liệu spa trên tàu, hoặc giữ dáng tại phòng Gym có tầm nhìn ra toàn cảnh biển. Bạn cũng có thể thưởng thức nghệ thuật và văn hóa ở Thư viện và Phòng trưng bày nghệ thuật. Chúng tôi còn có Boong Tắm nắng là nơi lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và ngắm sao.

Boong Tắm Nắng & quầy bar La Piscine cạnh hồ bơi

Những người yêu thích ánh nắng mặt trời sẽ tận hưởng thời gian trên boong tắm nắng trong khi hấp thụ những tia nắng dịu dàng của ánh nắng mặt trời và tận hưởng liệu pháp mát-xa chân hoặc nhâm nhi ly cocktail.

Cửa trượt dẫn từ Phòng chờ ngoài trời đến bể bơi hấp dẫn trên Panorama Deck, hoàn chỉnh với những chiếc lều riêng và tầm nhìn 360 độ. Bể bơi thông minh La Piscine có thể được sử dụng quanh năm, phù hợp với kiểu khí hậu thường rất nóng vào mùa hè lại rất lạnh khi vào đông ở miền Bắc Việt Nam. Đây cũng là hồ bơi du lịch lớn nhất ở Vịnh Bắc Bộ, với diện tích 32m2, và một đầu cạn chỉ sâu 1,2m.

Ghế phơi nắng và dù che nắng được đặt sẵn cạnh hồ bơi cùng với Quầy Bar cạnh hồ bơi với các loại đồ uống để hạnh khách có thể tự do tận hưởng.

Sáng sớm, chào đón mặt trời mọc với tâm trí bình tĩnh và an nhiên bằng cách tham gia một trong các lớp học của chúng tôi: Vovinam, một môn võ thuật Việt Nam hoặc Thái Cực Quyền, một hình thức yoga và thiền kết hợp. Thái Cực Quyền giúp cơ thể linh hoạt và tạo ra sự cân bằng, gắn kết tạo một nhịp điệu hoàn hảo cho cơ thể.

Vào ban đêm, boong tắm nắng là nơi để nghiên cứu các chòm sao, dải ngân hà qua kính viễn vọng. Vì nơi đây không có nhiều ánh sáng đèn điện, bầu trời đêm trở nên lung linh hơn, rất tuyệt vời cho những ai yêu thích tìm hiểu, khám phá.

Đây là một không gian lý tưởng để tổ chức tiệc cưới hoặc tiệc sinh nhật, tiệc bên hồ bơi, xem phim tối dưới ngàn sao hay đơn giản là tận hưởng sự sang trọng mà quên đi những bận rộn của công việc.

3/ Du thuyền President Hạ Long

President Cruise Hạ Long là chiếc du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018. President Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop, Làng Chài Cửa Vạn.

Con tàu được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ, ban công riêng, sức chứa lên đến 120 người, cùng với đó là tàu có sundeck lớn nhất tại Vịnh Hạ Long, spa sang trọng trên du thuyền, bể Jacuzzi trên sundeck, phòng chơi piano và nhà hàng.

Tàu lớn nhất vịnh Hạ Long với 46 phòng có ban công riêng.

Du thuyền President Cruise chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long.

 

Xem thêm>>> top 10 du thuyền ngủ đêm sang chảnh nhất Vịnh Hạ Long 2021

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link