Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Giá vé tham quan các điểm du lịch tại Nha Trang 2020

Giá vé tham quan các điểm du lịch tại Nha Trang 2020

32


Loading…

Cập nhật giá vé tham quan các điểm du lịch tại Nha Trang 2020

Thành Phố Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều điểm vui chơi du lịch được đầu tư để phục vụ thu hút khách du lịch, du khách khi đến đây hết sức trầm trồ khen ngợi. Hằng năm, lượng khách du lịch đến với thành phố Nha Trang ngày càng đông, nhiều điểm tham quan trở nên đắt khách. Cũng chính vì vậy mà giá vé các điểm tham quan Nha Trang được cập nhật và thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Hiểu được vấn đề này, Smile Travel đã gửi đến quý khách bảng giá vé vui chơi, tham quan tại Nha Trang 2020 đầy đủ nhất: 

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm: là khu du lịch sinh thái thể thao đậm chất mạo hiểm, đồng thời hội tụ đủ ẩm thực mọi miền. Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch thể thao giải trí gắn liền với thiên nhiên. Đến với khu du lịch này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi mạo hiểm như: thả thuyền vượt thác theo dòng suối, bắn súng sơn, trượt cỏ…

Giá vé: 30.000 đồng/người lớn. 20.000 đồng/trẻ em (1m-1,4m)

Hòn Mun:  là một trong những hòn đảo thơ mộng bậc nhất ở Nha Trang nằm về phía Đông của Hòn đảo Bồng Nguyên nơi có hồ cá Trí Nguyễn. Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10km và khoảng 45 phút đi tàu. Tại khu vực cầu cảng bạn có thể tìm được rất nhiều tàu, ca nô đi tới Hòn Mun với mức giá tham khảo như sau:

  • Đối với việc đi lại tới Hòn Mun bằng ca nô: 300.000 đồng/lượt
  • Đối với việc di chuyển tới Hòn Mun bằng tàu thuyền: 250.000 đồng/lượt

Hình ảnh Hòn Mun trong xanh

Vinpearl Land Nha Trang: là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất mà du khách nào cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần. Vinpearl Land tọa lạc đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang nên bạn chỉ có thể đến đó bằng tàu cao tốc hoặc đi cáp treo.

Vinpearl Land Nha Trang là công viên giải trí quy mô lớn với các đường trượt nước và trò chơi, bể cá lớn, hồ bơi tạo sóng và nhiều hoạt động vui chơi đa dạng từ trong nhà đến hoạt động ngoài trời. Du khách có thể đến khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang bằng cáp treo nối thành phố Nha Trang với  khu vui chơi và resort trên đảo Hòn Tre. Chuyến đi dài 3.320 mét có tầm nhìn rực rỡ ra vịnh Nha Trang, hứa hẹn về một ngày trải nghiệm đầy thú vị. 

Khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang mở cửa tất cả các ngày trong tuần ngay cả các ngày lễ tết. Tuy nhiên bạn phải lưu ý một điều rằng giờ mở cửa như trên là giờ mở cửa chung cho toàn bộ khu vui chơi. Một số khu vực như công viên nước, khu vực bãi biển,… sẽ đóng cửa sớm hơn từ 18h. Muốn có một ngày vui chơi trọn vẹn và tham gia được nhiều trò chơi thì bạn nên có kế hoạch đi vịnh Vinpearl Land Nha Trang từ sớm.

  • Đi bằng tàu cao tốc: hoạt động 24h/24h, tần suất 30p/chuyến. Giá vé: 1.000.000đ cho 30 khách (rất phù hợp nếu bạn đi theo tour)
  • Đi bằng cáp treo: hoạt động: 8h – 22h hàng ngày, thời gian di chuyển 10p/chuyến.Giá vé: 2 chiều: 880.000/ người lớn, 700.000 đồng/trẻ em (vé đã bao gồm các trò chơi trong Vinpearl land). 1 chiều: 800.000 đồng/người lớn, 650.000 đồng/trẻ em.

Hình ảnh toàn cảnh Vinpearl Land Nha Trang

Tháp bà Ponagar là công trình kiến trúc đặc sắc của người Chăm. Vào tháng 3 âm lịch, lễ hội tháp Bà Nha Trang được diễn ra và chào đón đông đảo tất cả khách du lịch tứ phương tham quan. Tháp bà Ponagar được xây dựng vào khoảng thế kỷ VIII đến thế kỷ XIII, thời kì hưng thịnh của Hindu giáo. Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa lớn nhất Việt Nam, tọa lạc trên đỉnh đồi cao khoảng 50m so với mực nước biển, cách trung tâm Tp Nha Trang khoảng 3km về phía Bắc.

Giá vé: 22.000 đồng/người.

Suối Đổ Nha Trang: là một trong những con suối đẹp nhất ở Nha Trang. Nơi đây có bầu không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp với những du khách muốn tận hưởng không gian yên tĩnh trong chuyến du lịch của mình.

Từ Nha Trang, các bạn đi 10km lên đến Thành rồi theo hướng nam đi đến ngã 3 Chất Đốt rồi hỏi thăm Dốc Bà Tùng, bạn rẽ ngay vào đây, đi độ khoảng 700m, các bạn rẽ phải và theo con đường lớn đi về phía núi, đi khoảng 20 phút là sẽ tới suối Đổ Nha Trang.

Hình ảnh Suối đổ Nha Trang

Hòn Tằm: nằm cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, du khách rất dễ dàng di chuyển ra vào đảo thông qua những phương tiện giao thông biển. Có 2 cách để đi tới đảo Hòn Tằm Nha Trang:

  • Đăng kí tour đảo, trong đó có đảo Hòn Tằm. Giá vé do khu du lịch quy định.
  • Mua vé và tự thuê cano cao tốc để đi ra Hòn Tằm.

Đảo Hòn Tằm được đánh giá có bãi tắm đẹp, nước biển trong và xanh hơn cả Vinpearl Land. Chơi golf, lượn dù kéo, lặn ngắm san hô…trên đảo Hòn Tằm là hoạt động giải trí nổi bật của các du khách khi đến đây.

Viện Hải Dương học: là địa điểm du lịch ở Nha Trang Khánh Hòa được các bạn nhỏ cực kì yêu thích. Đến với Viện Hải Dương học bé vừa có thể bổ sung kiến thức về sinh vật biển lại vừa có thể ngắm nhìn được nhiều loại động vật biển khác nhau. Đặc biệt nơi đây còn gây ấn tượng với bộ xương cá voi khổng lồ có niên đại khoảng 200 năm.

Viện Hải Dương học là nơi lưu giữ rất nhiều mẫu vật của các sinh vật, thực vật biển quý hiếm trên thế giới. Nơi đây sở hữu hơn 23.000 mẫu vật của hơn 5.000 loài sinh vật biển quý hiếm, là kho tàng quý của Việt Nam.

Giá vé: 40.000 đồng/người lớn

             20.000 đồng/sinh viên

             10.000 đồng/học sinh.

Hình ảnh bên trong Viện Hải Dương học

Nhà thờ đá Nha Trang: gây ấn tượng cho du khách với phong cách mang đặc trưng kiến trúc Pháp. Đây cũng là địa điểm du lịch Nha Trang để check in được giới trẻ ưa thích, và cũng là địa điểm cho ra được những bức ảnh cực chất để bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

Nhà thờ Đá Nha Trang nằm trên ngọn núi Bông ở độ cao trung bình 12m so với mặt bằng khu dân sinh. Nhà thờ được khánh thành vào năm 1933, có tên gọi chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kito Vua, mang phong cách kiến trúc Gothic. Người dân trong vùng thường gọi với cái tên Nhà thờ đá, nhà thờ Núi hay nhà thờ ngã Sáu.

Hòn Chồng – Hòn Vợ: cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang giá rẻ mà lại siêu đẹp được nhiều bạn trẻ check in khi tới. Hòn chồng – Vợ hoàn toàn do thủy triều xâm thực tạo thành. Câu chuyện về một anh chàng làm nghề biển có thói quen lén ngắm các tiên nữ được dân gian tương truyền, tạo nên nguồn gốc vô cùng thú vị cho cái tên Hòn Chồng – Vợ.

Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng – một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ.

Giá vé : 22.000 đồng/người, 10.000 đồng/trẻ em.

Một số điểm tham quan khác:

  • Giá vé tắm bùn tháp bà Ponagar: 150k/người
  • Giá vé tham quan Hồ cá Trí Nguyên: 90k/người
  • Giá vé tham quan Hòn Lao: 120k/người
  •  Giá vé suối Hoa Lan Nha Trang: 150k/người
  • Giá vé vào Diamond Bay: 35k/người
  • Giá vé Cầu đá: 50k/người
  •  Giá vé tắm suối nước nóng Dục Mỹ: 50k/người
  •  Giá vé tham quan khu sinh thái Nhân Tâm: 50k/người
  •  Giá vé tắm bùn Trăm Trứng 120k/người
  • Giá vé đi tàu tham quan Vịnh Nha Trang: 1.500k/người
  • Giá vé tham quan bảo tàng Yersin: 20k/người
  • Giá vé tham quan làng chài: 20k/người
  • Giá vé đi tàu đáy gương tại Hòn Mun: 60k/người
  • .Giá vé tham quan Bãi Con Sẻ Tre: 30k/người
  •  Giá vé tham quan Bãi Tranh: 30k/người
  •  Giá vé du lịch Vinh San hô: 30k/người
  • Giá vé Wonderpark Nha Trang: 35k/người
  •  Giá vé tham quan Lầu Bảo Đại: 15k/người
  •  Giá vé du lịch Đại Lãnh: 10k/người
  • Giá vé tham quan Dốc Lết: 50k/người
  • Giá vé tham quan Thác Yang Bay: 150k/người
  • Giá vé trọn gói du lịch suối khoáng nóng I-Resort: 120k/người.

Với những thông tin bổ ích trên Smile Travel chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Để biết thêm thông tin chi tiết về tour Nha Trang vui lòng truy cập: https://smiletravel.com.vn/du-lich-nha-trang.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link