Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long Du Thuyền Scarlet Pearl Premium 5 Sao Đẳng Cấp NHẤT 2021

Du Thuyền Scarlet Pearl Premium 5 Sao Đẳng Cấp NHẤT 2021

6


Siêu Du Thuyền Scarlet Pearl Premium 5 Sao Đẳng Cấp Có Bể Bơi

 

?? TẾT TRAO LÌ XÌ- KHAI XUÂN NHƯ Ý ??

=====================

??Mùa xuân là mùa của những ước vọng, được thể hiện bằng lời chúc tụng năm mới, bằng các hoạt động du xuân ngắm cảnh cùng những người thân yêu trong gia đình, bàn bè cầu mong một mùa xuân mới, biểu hiện ước mơ hạnh phúc, tình yêu con người.

Du xuân trên Vịnh Hạ Long, Lan Hạ, du khách có thể cảm nhận được hơi thở nồng nàn của mùa xuân, hoà mình vào thiên nhiên bao la hùng vĩ, hít hà mùi vị của biển trời, hứng trọn những giọt lành đầu năm mới!

✨✨ Chào đón năm mới 2021, tặng ngay VOUCHER LÌ XÌ MAY MẮN ĐẦU NĂM TRỊ GIÁ 1.000.000vnđ du thuyền SCARLET PEARL PREMIUM cho tất cả các khách hàng khi du xuân trên du thuyền Scarlet Pearl từ ngày 13/02/2021 đến ngày 28/02/2021.
?Hãy hoà mình cùng những bản nhạc ngọt ngào, những ly rượu vang hảo hạng, chắc chắn bạn sẽ có một chương trình du xuân đẳng cấp và tinh tế.
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Lì Xì Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
View Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises

==============

Tiếp nối thành công của Siêu Du Thuyền Scarlet Pearl, Chúng ta cùng chào đón 1 Siêu Phẩm Siêu Du Thuyền Scarlet Pearl Premium vào năm 2022. Liên hệ đặt vé khuyến mại: 0869.167.868

Thông tin Du Thuyền Scarlet Pearl 5 Sao

Scarlet Pearl Cruises chính thức hạ thủy và đón khách vào ngày 15/08/2019. Đây là du thuyền mới nhất, sang trọng có phong cách thiết kế đạt chuẩn du thuyền 5 sao của các tỷ phú thế giới. Du thuyền 5* Scarlet Pearl là dòng du thuyền cao cấp trong các đội tàu nghỉ đêm tại Hạ Long, du thuyền Scarlet Pearl xứng đáng là một siêu phẩm đem tới cho khách hàng sự sang trọng đẳng cấp của một du thuyền nghỉ đêm khai thác tuyến điểm du lịch tại vịnh Hạ Long – Lan Hạ.
Với lịch trình độc đáo khám phá những điểm đến hoang sơ của di sản thiên nhiên thế giới cũng như tiêu chuẩn dịch vụ và tiện nghi đạt 5 sao, Scarlet Pearl tự tin mang đến những trải nghiệm khó quên cho các hành khách đã tin tưởng lựa chọn du thuyền cho chuyến du lịch của mình tới vịnh Hạ Long – Lan Hạ.
Du thuyền Scarlet Pearl Cruises dược thiết kế với 23 phòng ngủ sang trọng đẳng cấp tiện nghi bậc nhất tại Vịnh Hạ Long. 

Du Thuyền Scarlet Pearl Cruise  với hệ thống phòng ốc hiện đại, ban công riêng tất cả các phòng, trang thiết bị tiện nghi. Hệ thống dịch vụ thư giãn nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất hiện nay, Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai. Nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững. Góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay.

Xem thêm: Lịch Trình Tour 2 Ngày 1 Đêm Du Thuyền Scarlet Pearl Cruises và Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises

Hình ảnh update Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises mới nhất.

 du thuyền Scarlet Pearl Premium
Overview Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Quầy Lễ Tân Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Phòng Ngủ Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Phòng Tắm Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Bể Bơi Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises
Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruise 
Sảnh Du Thuyền Scarlet Pearl Premium Cruises

Đọc thêm:





Source link