Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Du thuyền ngủ đêm sang chảnh nhất Vinh Hạ Long 2021

Du thuyền ngủ đêm sang chảnh nhất Vinh Hạ Long 2021

0


Loading…

1.Scarlet pearl

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Hạ Long.

Du thuyền Scarlet Pearl đã chính thức khởi thủy phục vụ du khách từ ngày 15 tháng 8 năm 2019. Scarlet Pearl có sức chứa tối đa 66 hành khách cùng gần 50 thủy thủ đoàn và nhân viên tàu. Tàu có 23 phòng ngủ, chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl. Onyx Pearl và Scarlet Pearl, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây, du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến qúy khách sự hài lòng trên từng chi tiết. Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai. Nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững. Góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay.

2. Stella Of The Seas

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Tuần Châu

Du thuyền Stellar of the Seas là du thuyền mới nhất của công ty Aclass  đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2018. Với thiết kế mới, sang trọng hiện đại rất hiếm có ở Vịnh Hạ Long, Stellar of the Seas hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm các dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế để thưởng ngoạn vẻ đẹp vịnh Hạ Long.

Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ thần Hy Lạp và năm yếu tố phổ biến của nước, lửa, không khí, không gian và trái đất, Stellar of the Seas tạo ra một không gian tuyệt vời là nơi du khách có thể đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của di sản Vịnh Hạ Long.

Du thuyền đầy đủ tiện nghi tốt nhất như nhà hàng ăn uống cao cấp, quầy bar toàn cảnh, hầm rượu, câu lạc bộ golf, hồ bơi theo mùa, spa làm đẹp & massage, sân chơi trẻ em. Những tiện nghi đó đem lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách trong hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới.

3. Orchid Cruises

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Phà Gót

Du Thuyền Orchid 5 sao thuộc tập đoàn du thuyền Pelican Group, Du Thuyền Orchid là đội du thuyền 5 sao tiên phong đưa du khách khám phá Vịnh Lan Hạ và trải nghiệm ngủ đêm trên du thuyền  5 sao từ năm 2017.

Du Thuyền Orchid Cruises là du thuyền ngủ đêm trên vịnh đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất khai thác trên Vịnh Hạ Long từ năm 2017.

Du thuyền mang sự quyến rũ của Vịnh Lan Hạ và sự duyên dáng của hoa lan vào một thế giới thanh lịch. Ngay khi lên du thuyền, bạn được chào đón bởi mùi hương quyến rũ của hoa lan ở khắp mọi nơi đó là mùi hương của sự thanh lịch.

Như Leonardo Da Vinci đã nói, Simpl Simplility là sự tinh tế tối thượng. Nên Du thuyền nhằm mục đích mang lại sự thanh lịch tối thượng từ sự đơn giản. Nó đến từ thiết kế sang trọng đơn giản của đồ nội thất bằng gỗ, hình ảnh đen trắng. Tinh xảo đến từng chi tiết tinh tế trên du thuyền cũng như cabin rộng rãi. Với 14 cabin, Orchid Cruise là một trong số ít cung cấp du thuyền 5 sao tại vịnh. Cung cấp những chiếc thuyền lớn sang trọng bao gồm quán bar. Nhà hàng, phòng tập thể dục, spa và hiên tắm nắng. Boong tàu rộng rãi dưới cánh buồm mang đến một khung cảnh tuyệt vời. Đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn cũng như tắm nắng thư giãn giữa biển.

4.Heritage

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Phà Gót

Được lấy cảm hứng từ tàu Bình Chuẩn – con tàu đầu tiên do người Việt Nam thiết kế và đóng mới thuộc quyền sở hữu doanh nhân Bạch Thái Bưởi, người được mệnh danh là “Vua tàu thuỷ Việt Nam” trong những năm đầu của thế kỷ XX; du thuyền Heritage Cruises được thiết kế với 20 phòng nghỉ cao cấp chia làm 4 hạng phòng khác nhau với sức chứa tối đa 60 khách. Bên cạnh đó là chuỗi các tiện ích đẳng cấp phục vụ khách nghỉ, gồm có 2 nhà hàng theo phong cách Đông Dương và Bắc Bộ, bể bơi và pool bar độc đáo, hầm rượu vang sang trọng, Sông Hồng Lounge nơi hành khách có thể thư giãn và thưởng lãm những nét độc đáo của các bức tranh Hàng Trống. Đặc biệt, du thuyền Heritage Cruises còn sở hữu một phòng trưng bày nghệ thuật L’art de l’Annam với những tác phẩm của hoạ sĩ Phạm Lực – người được mệnh danh là Picasso của Việt Nam và thư viện Bạch Thái Bưởi, nơi trưng bày những bức ảnh hiếm có ghi lại cuộc sống của người dân Bắc Việt thời kỳ trước cách mạng Tháng 8.

5. President Cruises

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón:Cảng quốc tế Tuần Châu

Du thuyền 5 sao President Cruise là du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018. Đúng với cái tên gọi, President Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop, Làng Chài Cửa Vạn.

Du thuyền President được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ với ban công riêng sức chứa lên đến 120 người, cùng với đó là tàu có boong tắm nắng lớn nhất tại Vịnh Hạ Long (87m2) sẽ mang đến quý khách có thể tận hưởng chuyến hành trình trên vịnh với các dịch vụ độc đáo: spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên boong tắm nắng, phòng chơi piano và nhà hàng. Hơn nữa, với thiết kế cổ điển, sang trọng và phong cách mang đến cho quý khách cảm giác thân thiện, gần gũi – Du thuyền President Cruise chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào khi có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long

Du thuyền President cruises 5 sao đẳng cấp

Du thuyền President cruises 5 sao đẳng cấp

6. Paradise Cruises

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Tuần Châu.

Du thuyền Paradise Elegance là một trong những du thuyền mới và hiện đại nhất tại vịnh Hạ Long với tổng 31 phòng ngủ snag trọng. Paradise Elegance Cruises thuộc tập đoàn Paradise Việt Nam với không gian kiến trúc hiện đại cùng nội thất cổ điển, một kiệt tác ấn tượng nơi Vịnh Hạ Long kì vĩ và thơ mộng, hứa hẹn tạo cảm hứng và đem đến những giây phút thư giãn tuyệt đối cho du khách khi khám phá di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long.

Paradise Elegance cruises (31 cabin) – Du thuyền có cấu trúc vỏ thép kết hợp kiểu dáng đương đại cùng phong cách thuần Việt, thực sự là một kiệt tác của dòng du thuyền hạng sang trên Vịnh Hạ Long.

7.La Casta Cruises.

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Tuần Châu.

Du thuyền LaCasta là du thuyền thuộc hạng du thuyền 5 sao cao cấp ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2020. Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, La Casta Cruise có nhà hàng và WiFi miễn phí. 

Du thuyền LaCasta Cruises  với hệ thống 22 phòng ngủ đều có ban công riêng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại đem tới sự thoải mái nhất cho du khách.

Các tiện nghi trong phòng nghỉ tại khách sạn có ấm đun nước, tủ lạnh, phòng tắm riêng, tầm nhìn ra biển. Và TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng bể sục tại chỗ nghỉ.

LaCasta Cruise cách thành phố Hạ Long 10 km và đảo Cát Bà 23 km. Sân bay quốc tế Cát Bi cách chỗ nghỉ 30 km.

8. Rosy Cruises

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Tuần Châu.

Du Thuyền 5 Sao Rosy cruises Hạ Long là 1 trong những du thuyền mới nhất tại Hạ Long, hạ thủy ngày 11/11/2019, với trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, hành trình mới khám phá vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ xinh đẹp.

Du thuyền Rosy đóng mới hoàn toàn với 22 phòng ngủ thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi trên du thuyền.

– 100% phòng có ban công riêng và bồn tắm.
– Phòng VIP có sân tắm nắng riêng.
– Đầy đủ nội thất mới và hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của Rosy cruises:

– Du thuyền mới nhất tại vịnh Hạ Long 

– Du thuyền chuẩn 5 sao sang trọng

– Các tiện nghi trên du thuyền: bể bơi, phòng tập gym, phòng Spa, nhà hàng và quầy Bar

– Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

– Đồ ăn phong phú, hấp dẫn 

– Hành trình mới lạ, thú vị.

9. La Regina

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Điểm đón: Cảng quốc tế Tuần Châu

Du thuyền La Regina Grand khai trương vào cuối năm 2019, một thiết kế gợi nhớ đến Đông Dương thuộc địa vào những năm 1930 với tính thẩm mỹ vượt thời gian và tinh sảo.

Nữ hoàng của Vịnh – La Regina Grand tự hào có tổng cộng 27 cabin rộng rãi hoàn chỉnh với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Và ban công riêng mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục Vịnh Lan Hạ. Mỗi phòng là một nơi nghỉ ngơi đẹp đẽ và yên tĩnh, một sự pha trộn của sự thanh lịch vượt thời gian.

Tour 2D1N Trên Du Thuyền Hạ Long La Regina Legend Tour khởi hành hàng ngày

10. Capella Cruises

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm
Điểm đón: Phà Gót.

Kiến trúc Đông Dương luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các kiến trúc sư từ thế kỷ XIX đến nay. Capella tôn vinh và đưa giá trị của kiến trúc Đông Dương lên một tầm cao mới. Thông qua việc kết hợp tuyệt vời đầy tinh tế giữa hơi thở Phương Đông huyền bí. Và nhịp sống Phương Tây hiện đại.
Du thuyền Capella là bản giao hưởng của vẻ đẹp và công năng, của hiện đại và cổ điển. Là sự hôn phối ngọt ngào giữa nội thất gỗ phong cách hoài cổ và ngoại thất hiện đại bậc nhất. Du thuyền với 30 phòng nghỉ trải dài trên 5 tầng, được trang bị tiện nghi tối tân và tinh tế. Sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm độc đáo bằng cả năm giác quan. Về Vịnh Lan Hạ – kỳ quan thiên nhiên bậc nhất tại Việt Nam.

Không giống như nhiều thiết kế nội thất gần đây của các khách sạn tại Châu Á, chỉ là một bản copy của một xu hướng. Thiết kế của Capella là một concept mang hơi hướng lịch sử. Phong cách thiết kế An Nam cách tân tích tụ tinh hoa thẩm mỹ tinh tế, sang trọng của Phương Tây. Nhưng lại xen lẫn nét trầm mặc nhẹ nhàng của văn hoá Phương Đông của tâm hồn Việt. Tất cả phảng phất hoài niệm về một thời đã xa nhưng lại không hề cũ kĩ. Dẫn dắt du khách vào bản hoà tấu của biển trong khi thảnh thơi cảm nhận các không gian khách nhau của du thuyền. Capella sẽ không chỉ khiến du khách trầm trồ về thiết kế mà còn mang tới cho du khách. Những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ trên du thuyền. Được vận hành bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, tinh tế và thân thiện.

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169



Source link