Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Du lịch Mỹ Khánh, Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ 2021

Du lịch Mỹ Khánh, Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ 2021

28


Thông tin Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Làng du lịch Mỹ Khánh, một điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến Đồng bằng sông Cửu Long trong suốt hơn hai mươi năm qua. Với diện tích hơn 30 hécta nằm bên dòng sông Cần Thơ hiền hoà của xứ sở miệt vườn trĩu quả bốn mùa “Mỹ Khánh – Phong Điền” và cách trung tâm thành phố chỉ hai mươi phút chạy xe, cùng vị trí nằm giữa hai chợ nổi Cái Răng – Phong Điền nức tiếng giao thương sông nước bao đời…

Làng du lịch Mỹ Khánh là một tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi – ẩm thực – du lịch sinh thái với đầy đủ tất cả đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ.

“ Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về”

Hãy cùng Smile Travel trải nghiệm các dịch vụ tại Khu Du Lịch Mỹ Khánh Cần Thơ này nhé.

Địa chỉ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cần Thơ không chỉ có chợ nổi Cái Răng hay nhà cổ Bình Thủy mà còn rất nhiều điểm đến chất như nước cất khác mà nổi bật gần đây là khu du lịch Mỹ Khánh.

Với diện tích hơn 50.000 m2, khi du lịch Cần Thơ đang hot hòn họt này  tọa lạc ở số 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Đường đi đến đây khá thuận tiện dù là bạn bắt đầu đi từ Sài Gòn hay từ trung tâm thành phố Cần Thơ với nhiều phương tiện di chuyển thuận lợi.

>>> Xem thêm tour có thăm quan KDL Mỹ Khánh Cần Thơ

Hướng dẫn đường đi tham quan làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Nếu xuất phát từ Sài Gòn thì bạn đi theo vòng xoay Phú Lâm rồi di chuyển theo quốc lộ 1A. Còn bạn đi từ đường cao tốc Trung Lương thì chỉ cần chạy theo dọc quốc lộ 1A để có thể đến Cần Thơ.

Nếu không di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đến bến xe miền Tây từ Sài Gòn và mua vé đi Cần Thơ. Ở đây có nhiều xe đi miền Tây nói chung và Tây Đô nói riêng trong ngày. Khá nhiều người lựa chọn bắt xe khách tới Cần Thơ của nhà xe Sơn Nguyên, Vũ Linh hoặc Thành Bưởi. Khi mua vé tại bến xe, bạn chỉ tốn khoảng 100k – 120k/vé.

Đến Cần Thơ rồi thì tùy theo lịch trình và thời gian lưu lại mà bạn chọn phương tiện di chuyển là taxi hay thuê xe máy vi vu khám phá. Với cách đi xe này thì bạn sẽ khỏe hơn và có thể dành hết năng lượng, tha hồ khám phá khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ trong thời gian kế tiếp.

Khi đến trung tâm thành phố du lịch miền Tây này rồi thì việc tìm đến làng Mỹ Khánh chẳng còn là vấn đề nữa. Để việc di chuyển nhanh chóng và thuận lợi, an toàn nhất có thể, bạn có thể chọn sử dụng maps hoặc là hỏi trực tiếp người dân nơi đây nhé.

Từ thành phố Cần Thơ, bạn có thể hỏi thăm đường về khu du lịch Mỹ Khánh tại huyện Phong Điền. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách, đó là: xe ôm, taxi hay đi xe buýt, tùy vào quỹ thời gian của bạn. Nếu không sử dụng Maps trên điện thoại thì việc tìm mua một tấm bản đồ du lịch Cần Thơ cũng giúp bạn và người đồng hành nắm rõ các địa điểm cần đến hơn.

Bản đồ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Bản đồ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

https://goo.gl/maps/eQ2iydSF5ir7XtgW6

Những trải nghiệm ở khu du lịch Mỹ Khánh- Cần Thơ

Tham quan vườn thú hoang dã

Vườn thú mô tả một không gian hoang dã có hẳn một khu vườn xanh mát, rộng rãi. Điều thú vị của Vườn thú hoang dã ở đây là hầu hết các loài thú ở đây được nuôi thả một cách  gần với tự nhiên. Để dạo hết từng nơi ở, tham quan từng “lãnh địa” của các loài thú, du khách phải mất khá nhiều thời gian di chuyển trong vườn . Thú rừng ở đây được nuôi thả gần với tự nhiên nên du khách có thể vừa ngắm vừa chụp hình thỏa thích.

Đây là một trong số ít những vườn thú hoang dã ở Miền Tây, bởi trên rất khó để nuôi và bảo tồn các loài vật này. … Và sẽ là một bài học thực tế bổ ích cho các bạn nhỏ yêu động vật và thích khám phá.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Lối vào khu vườn hoang dã

Thư giãn Massage Cá

Không quá đắt đỏ, dịch vụ massage bằng cá vẫn đem đến cho khách hàng những phút giây vui thích và thư giãn bên gia đình, bạn bè.

Chỉ cần thả chân vào chậu nước, những chú cá thuộc giống Garra Rufa hoặc Chinchin nhỏ bé sẽ bao vây hai bàn chân khách hàng và ria đi phần da chết. Loài cá này xuất xứ tử Thổ Nhĩ Kì, kích thước khá nhỏ chỉ khoảng 4 cm . Chúng không có răng mà dùng môi để rỉa các tế bào chết trên da nên sẽ không gây ra các tổn thương trên da. Quá trình này giúp tuần hoàn máu và tái tạo da mới, kích thích các tế bào mới phát triển.

Cá Massage Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cá Massage Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Trải nghiệm Câu Cá Sấu

Tại Làng du lịch Mỹ Khánh, hàng trăm con cá sấu được thả trong ao để du khách trải nghiệm cảm giác câu loài bò sát ăn thịt này. Ao cá với diện tích rộng khoảng 200m2, được rào chắn bằng lưới thép xung quanh. Mồi câu chỉ với giá 10.000 đồng cho một lần câu. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác và tận mắt nhìn thấy những con cá sấu há miệng chầu chực, chờ đớp mồi và chỉ trong một nốt nhạc quý khách sẽ được một cảm giác thót tim khi thấy chúng ăn mồi ở một cự ly gần nhất.

Câu Cá Sấu Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Câu Cá Sấu

Chèo xuồng đạp vịt

Bên cạnh các trò chơi mới lạ, hấp dẫn tại Làng du lịch Mỹ Khánh như Zipline, Susuke…. thì bạn có thể thả hồn vào những chiếc xuồng ba lá hay đạp vịt bên mặt hồ bao la, thơ mộng. Với loại hình dịch vụ giải trí này bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên mặt hồ để tận hưởng không khí mát lành của hồ nước sẽ là một cảm giác thú vị. Mà nó đã từ lâu trở thành một loại hình đặc trưng của hầu hết các địa điểm du lịch.

Chèo Xuồng Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Chèo Xuồng

Phám Phá Cội Nguồn Phương Nam

Nếu bạn là người đam mê khám phá, thích chinh phục và tìm hiểu những điều chưa bao giờ được thấy. Thì Cội Nguồn Phương Nam của Làng du lịch Mỹ Khánh sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị và hấp dẫn những bạn “có trái tim dũng cảm” và không bao giờ bị hú hồn.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cội Nguồn Phương Nam

Xiếc Thú

Xiếc thú là một bộ phận cấu thành quan trọng của nghệ thuật xiếc Việt Nam, bản thân các tiết mục xiếc thú luôn thu hút được sự yêu mến của các khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí, tạo ra những mỹ cảm trong sáng về lòng yêu thương và tăng cường sự gắn kết của con người với thiên nhiên. Trong những năm vừa qua, xiếc thú Việt Nam đã được đầu tư ngày càng tốt hơn về cơ sở vật chất và sự quan tâm của xã hội, do vậy Làng du lịch Mỹ Khánh luôn duy trì và cố gắng mang đến những buổi xiếc thú ý nghĩa nhất với du khách.

Xiếc khỉ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Xiếc khỉ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Đờn ca tài tử Nam Bộ tại Làng Mỹ Khánh

Đến Mỹ Khánh tất nhiên bạn đừng quên thưởng thức nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại năm 2013 và những món ăn trứ danh của Miền Tây Nam Bộ như cá lóc nướng trui, lẩu mắm với nhiều loại rau đặc trưng,…

Đờn ca tài tử

Đờn ca tài tử

Hóa Thân Thành Điền Chủ tại Làng Mỹ Khánh

Tại Làng Du Lịch Mỹ Khánh có một chương trình du lịch rất đặc biệt dành cho du khách đó là hóa thân thành điền chủ sống một ngày với phong cách “quyền thế” ngày xưa. Bạn sẽ được sống trong căn nhà cổ, mặc trang phục truyền thống, thưởng thức trái cây, uống trà, nghe đĩa hát quay tay, đi trong xe ngựa thăm thú trong làng, hai bên có cai tổng và tá điền đi theo phục vụ.

Làm điền chủ Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Hóa Thân Làm Điền Chủ

Thử thách 18 tầng địa ngục

Trong quan niệm của nhiều người, sau khi chết chỉ có thể xác bị hủy hoại, còn linh hồn thì vẫn tồn tại. Tùy theo công tội khi còn sống, mà linh hồn ấy được lên trời, về cõi Niêt Bàn, đầu thai làm người hoặc súc vật, hoặc bị đày đọa xuống địa ngục. Địa ngục được coi là nơi giam giữ và trừng phạt các linh hồn tội lỗi. Trong Thập Bát Nê Lê kinh, địa ngục được chia thành 18 tầng xếp theo thời gian dài ngắn chịu tội và đẳng cấp nặng nhẹ của tội hành. Nếu lấy thời gian thọ mệnh ở địa ngục so sánh với thời gian ở dương gian thì 1 ngày ở địa ngục là bằng 1750 năm tại trần thế, nhẹ nhất cũng phải ở đến 1 vạn năm, tức là 13 tỷ 500 triệu năm mới hết thọ, thoát ngục và chuyển tiếp sang ngục khác. 

Vườn Hoa Mỹ Khánh

Bên trong làng du lịch Mỹ Khánh có một vườn hoa khá đẹp với hơn 30 loại. Đây được mô phỏng theo vườn hoa Đà Lạt. Bên trong có nhiều loại hoa khác nhau: Hoa lưu ly, hoa hồng, hoa cúc, phát tài,… Vườn hoa không quá lớn nhưng thích hợp check in chụp hình không thể bỏ lỡ khi đến với Làng du lịch Mỹ Khánh.Và vườn hoa đẹp nhất vào tháng 11 – 12 (Âm Lịch). Hoa đa phần được nhập từ Làng hoa Sa Đéc và làng hoa Vạn Thành ở Đà Lạt.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cá Bú Bình

Khi đến với Làng du lịch Mỹ Khánh, tại Huyện Phong Điền, TP.CT nhiều du khách thích thú với cảnh hàng ngàn con cá chép tranh nhau… bú bình.

Để có được một điểm du lịch hấp dẫn như thế này, các nhân viên đã tập cho cá theo nguyên tắc phản xạ có điều kiện: Cho cá đói và tập cho cá ăn bằng thức ăn chứa trong bình đựng sữa của trẻ em. Lâu dần, khi thấy bình chứa thức ăn đưa xuống là cá tranh nhau ngoi lên để… bú bình.

Mỗi bình chứa thức ăn cá có giá 10.000 đồng.

Cá Bú Bình Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cá Bú Bình Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Đua Chó Địa Hình

Làng du lịch Mỹ Khánh nằm giữa 2 chợ nổi có tiếng ở Cần Thơ là Cái Răng và Phong Điền, để làm phong phú hơn những “đặc sản tour” du lịch miệt vườn, câu cá, nghe đờn ca tài tử của làng du lịch này, những người làm du lịch Cần Thơ đã nghĩ ra trò chơi đua heo, đua chó để du khách vui vẻ, cười hết cỡ trong chuyến thăm thú của mình…

Khi trường đua heo chuẩn bị bắt đầu, MC sẽ phát loa, hướng dẫn du khách mua vé đặt cược cho chú “ỉn” mình ưa thích: “Chỉ còn vài phút nữa cuộc đua giữa 3 con heo và 3 con lợn sẽ bắt đầu. Xin quý khách hãy mua vé đặt cược cho chú heo mình ưa thích, nếu chiến thắng, ban tổ chức sẽ tặng cho một con heo miền Tây mang về”. Tất nhiên là cược cho vui nên khá nhiều người sẵn sàng bỏ ra 20.000 đồng để động viên cho cuộc đua thêm phần hưng phấn. MC giải thích hài hước: “Sở dĩ gọi 3 con heo đua với 3 con lợn là bởi heo và lợn khác nhau hoàn toàn. Con lợn thì thích ăn ngô, còn món khoái khẩu của con heo là bắp”, khiến du khách cười ngả nghiêng. Ngay sau khi chốt vé, MC đếm từ 1 đến 3, lập tức 6 chú heo nhốt ở 6 đầu đường đua được “nhân viên huấn luyện” tháo chuồng  cho chạy bạt mạng suốt 70 mét hướng đích trước sự cổ vũ, hò reo của hàng trăm du khách vây quanh.

Đua chó Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Đua chó Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Cuộc đua đầu tiên khép lại, không ít người thắng nhờ đặt cược cho chú heo “đến từ Huế” vui vẻ nhận một chú heo khá xinh xắn. Người đặt cược cho heo Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bạc Liêu, Cà Mau và chủ nhà Cần Thơ thua cũng nhiều, nhưng ai cũng vui bởi được tham gia trò chơi khá thú vị. Ngay sau đó, những “vận động viên ỉn” cũng được ban tổ chức tặng cho “bữa tiệc cám” khá ngon miệng, rồi lăn ra ngủ chờ tăng đua buổi chiều. Để mỗi cuộc đua heo thêm phần hưng phấn, nhiều du khách cũng đã đánh cược với nhau bằng những chầu nhậu, cà- phê, ăn sáng, karaoke…

Anh Bình, “huấn luyện viên” 6 chú heo kể rằng, để huấn luyện được heo, những ngày đầu tiên nhân viên làng du lịch phải vác gậy lùa 6 con heo từ đầu đường đua tới cuối đường. Để tạo thói quen cho heo trong những lần trổ tài, ở cuối đường đua người huấn luyện đặt một máng cám ngon, vì vậy, khi heo đói bụng, con nào cũng cố chạy thật nhanh về đích để “nhận thưởng” cám. “Thời gian đầu, cũng có nhiều chú heo lười chạy hoặc bỏ cuộc giữa chừng, nhưng sau nhiều lần bị đánh đòn, tất cả đều phải cố chạy cho hết đường đua”- anh Bình kể.

Trò chơi đua chó tại làng du lịch Mỹ Khánh cũng khiến du khách có những giây phút vui cười thoải mái. “Huấn luyện viên” phải khá vất vả nhiều tháng trời mới đưa 24 chú chó trở thành những “tay đua” cừ khôi. Trải qua khoảng 200 mét đường đua có địa hình nước, núi đá nhân tạo, vườn cây trước những tràng pháo tay rào rào của cổ động viên, khi về đích, mỗi chú chó được ban tổ chức “thưởng” cho món ăn xí quách, xương heo. Du khách mua vé 20.000 đồng từ ban tổ chức để đặt cọc cho 4 chú chó trên 4 đường đua, nếu may mắn sẽ nhận được giải là 2 ký chôm chôm hoặc măng cụt. Chỉ diễn ra từ 30-40 giây, nhưng cuộc đua của những chú chó đã mang lại rất nhiều niềm vui cho người xem.

Chương trình ĐUA CHÓ ĐỊA HÌNH sẽ diễn ra vào các khung giờ:

– 9h45, 11h, 13h, 15h (Các ngày lễ Tết, thêm suất lúc 15h45)

Ngoài ra ở khu du lịch Mỹ Khánh, Cần Thơ còn có rất nhiều hoạt động đặc biệt khác mà bạn có thể chọn đề làm phong phú thêm kế hoạch vui chơi, giải trí của mình nữa ví dụ: xem đua heo, bắt cá, thăm Nhà Cổ Nam Bộ hơn 100 năm tuổi…

Thưởng thức ẩm thực làng du lịch Mỹ Khánh

Không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm đẹp, khu vui chơi giải trí mà còn khiến du khách mê mẩn với những món ngon đặc sản của miền sông nước Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung.

Sau khi vui chơi thỏa thích tại làng du lịch Mỹ Khánh, du khách có thể tới nhà hàng Hoa Sen, nhà hàng Hương Cau hoặc khu chợ trung tâm của khu du lịch. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng như: Lẩu mắm, lẩu vịt nấu chao, gà quay lu, thịt chuột đồng, cá lóc hấp tàu cuốn lá sen, cá lóc nướng trui, bánh xèo, bánh khọt, bánh lọc, kho quẹt, các món gỏi, canh chua… Nhìn chung dịch vụ ăn uống ở đây hợp túi tiền và phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Thưởng thức ẩm thực làng du lịch Mỹ Khánh

Thưởng thức ẩm thực làng du lịch Mỹ Khánh

Những lưu ý khi tham quan làng du lịch Mỹ Khánh

Có thể kết hợp với các địa điểm tham quan gần làng du lịch Mỹ Khánh như: Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi Cái Răng.
Để đảm bảo giá cả và chất lượng các bạn nên thuê tàu tham quan của khu du lịch làng Mỹ Khánh.
Tuân thủ mua vé trước khi vào cổng tham quan.
Chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân, tài sản trong quá trình tham quan.
Nếu đi theo nhóm đông người trên 8 người bạn nên liên hệ đặt bàn trước với nhà hàng.
Nếu đi vào dịp cuối tuần nên liên hệ đặt xe lửa, dịch vụ xe điện và trò chơi tát mương bắt cá trước.
Du lịch làng Mỹ Khánh du khách có thể mua trái cây tự hái và nhờ chủ vườn đóng gói.

Hotline đặt dịch vụ 0869.167.868
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Dịch Vụ và Báo giá KDL Mỹ Khánh Cần Thơ 2021

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

 Giá vé vào cổng tham quan:

Loại khách

Vé người lớn

Vé trẻ em

Ghi chú

Giá vé vào cổng

90.000

50.000

  • Người lớn: >1.3 m
  • Trẻ em: chiều cao 1-<1.3m
  • Miễn vé: < 1m
  1.  Các dịch vụ vui chơi giải trí: 

STT

Tên dịch vụ

Đơn giá/khách

Ghi chú

1

Nhà cổ Nam bộ 115 năm tuổi

Miễn phí

Khu 1

2

Vườn hoa Mỹ Khánh

Miễn phí

Khu 2

3

Tham quan hái trái cây tại vườn theo mùa

theo vườn

Chôm chôm, Bưởi, Dâu, Nhãn, Ổi, Xoài, Mận, Măng cụt. Sầu riêng, Vú sữa, Mít…

4

Cá chép bú bình

Miễn phí tham quan
Bình sữa cho cá bú: 10.000đ

 

5

Xiếc thú nghệ thuật: xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc dê

Miễn phí

4 suất/ ngày (10h30/11h30/13h30/15h30 – lễ tết thêm suất 16h)

6

Đua heo vui nhộn/ Đua chó địa hình

Miễn phí
Tham gia dự thưởng: 20.000 đ

4 suất/ ngày (9h45/11h/13h/15h – lễ tết thêm suất 15h45)

7

Tham quan Hồ cá sấu

Miễn phí
Mồi câu cá sấu: 10.000đ

 

8

Khám phá Cội nguồn đất Phương Nam

40.000đ

 

9

Khám phá 18 tầng địa ngục

30.000đ

 

10

Bơi thuyền –đạp vịt

50.000đ/ 30 phút

Từ 2- 4 khách

11

Massage cá

20.000đ/ 30 phút

 

12

Khu vui chơi mạo hiểm –Sasuke (Cầu lắc–Cầu dây – Xe đạp qua cầu khỉ Trượt Zipline tổ hợp Sasuk –Đồi cỏ…)

50.000đ

Bao gồm MC và trang phục quần áo bà ba trò chơi

13

Vườn thú hoang dã

Miễn phí

 

14

Khu vui chơi ngoài trời (Xích đu –Đu quay- cầu khỉ- sân cỏ…)

Miễn phí

 

15

Xe điện đụng

30.000đ

 

16

Tham quan khu nhà văn hóa 4 dân tộc

Miễn phí

4 dân tộc Kinh -Hoa -Chăm – Khmer

17

Bàn BI-LẮC

30.000đ

 

18

Khu trò chơi lô tô vui chơi bắn súng, phóng tên….

10.000đ

 

19

Hồ bơi

30.000đ

Hồ bơi thư giãn người lớn, trẻ em tại khu Mỹ Khánh Resort

20

Tham quan làng nghề truyền thống

Miễn phí

Trãi nghiệm làm hủ tiếu, làm kẹo dừa, làm bánh dân gian…

21

Tham quan Trại nuôi Ong mật – TROPBEE

Miễn phí

Có bán mật ong

22

Tham quan Động Chim Yến

Miễn phí

Có bán sản phẩm từ Yến

  1.  Dịch vụ ăn uống – ẩm thực – âm thanh 

STT

Tên dịch vụ

Đơn giá/ khách

Ghi chú

1

Ăn sáng

50.000đ/khách

Khẩu phần: 1 tô + 1 ly nước (Hủ tiếu/ Mì/ Ốp la/Cháo)

2

Thưởng thức trái cây + uống trà tại Nhà hàng

80.000đ/khách

Thưởng thức trái cây theo mùa, Giá này đã bao gồm vé vào cổng tham quan và áp dụng khách đoàn >=10 khách

3

Ăn uống theo thực đơn

Từ 150.000 đ

Thực đơn liên hệ chi tiết BP Booking

4

Ẩm thực chợ quê

Tham quan và chọn món trực tiếp

Thứ 7, CN và ngày Lễ- Tết, hè

5

Phục vụ thực đơn tự chọn

Báo giá trên thực đơn khách yêu cầu

 

6

Đờn ca tài tử

500.000 đ/giờ

 

7

Karaoke lưu động

500.000đ/giờ

 

8

Âm thanh ngoài trời

4.000.000 đ/ Chương trình

Báo giá chi tiết chương trình

  1.  Khách sạn Bungalow – Resort Mỹ Khánh

Loại phòng

Loại giường

Đơn giá

Số khách tối đa

Standard

1 giường double hoặc 2 giường twin

599.000

2 khách

Deluxe

1 giường double hoặc 2 giường twin

799.000

2 khách

Standard

1 giường double + 1 single (triple)

799.000

3 khách

Deluxe

1 giường double + 1 single (triple)

899.000

3 khách

Standard

2 giường double

999.000

4 khách

Deluxe

2 giường double

1190.000

4 khách

Phòng hội nghị/ họp

  • < 50 khách
  • 50 -< 100 khách
  • Trên 100 khách
  • Teabreak
  • 4.000.000đ
  • 5.500.000đ
  • 7.000.000đ
  • 25.000đ/ pax

– Đã bao gồm Máy chiếu, màn chiếu, âm thanh
– Nước suối: 2 chai/ ngày/ pax

Ghi chú:

– Giá phòng đã bao gồm: miễn phí hồ bơi, tặng vé tham quan tùy thời điểm

– Lễ, tết: phụ thu 10% giá phòng

– Giá phòng đã bao gồm thuế VAT 10%

  1.  Dịch vụ vận chuyển tham quan: 

Loại phương tiện

Lịch trình tham quan

Đơn giá

Ghi chú

Xe điện

Tham quan trong Làng du lịch

150.000đ/ xe/7 khách
250.000đ/ xe/12 khách

2 khách

Xe lửa

Tham quan trong Làng du lịch

20.000đ

Áp dụng từ 15 khách/ chuyến

Xe ngựa

Tham quan trong Làng du lịch

200.000đ

Tối đa 4 khách

Du thuyền ăn uống

Tham quan sông Cần Thơ, ăn uống trên du thuyền (Mỹ Khánh- Cái Răng)

1.200.000đ/ giờ

Tối đa 60 khách

Du thuyền tham quan chợ nổi Cái Răng

Mỹ Khánh- Cái Răng – Mỹ Khánh

3.200.000đ/ 3 giờ

Tối đa 90 khách

Cần Thơ – Cái Răng – Mỹ Khánh

4.000.000đ/ 3 giờ 30 phút

Tối đa 90 khách

Tàu tham quan chợ nổi Cái Răng

Cần Thơ- Cái Răng – Cần Thơ

  • 450.000đ/ <10 khách
  • 500.000đ/ 11-20 khách
  • 550.000đ/ 21- 30 khách

 

Cần Thơ – Cái Răng – Mỹ Khánh

  • 500.000đ/ <10 khách
  • 600.000đ/ 11-20 khách
  • 650.000đ/ 21- 30 khách

 

Xe điện tham quan thành phố

Bến Ninh Kiều – Chợ Đêm

100.000đ/ chuyến

Tối đa 12 khách

Tham quan thành phố Cần Thơ

300.000đ/ giờ

Tối đa 12 khách

Cần Thơ – Mỹ Khánh

450.000đ/ chuyến/ 1 chiều
600.000đ/ 2 chiều

Tối đa 12 khách

Ghi chú:

– Giá trên đã bao gồm Bảo hiểm hành khách
Đầy đủ các thiết bị an toàn: áo phao, PCCC
Hướng dẫn viên phụ thu 200.000 đ/ 1HDV

 

Xem thêm:

Nhà Thờ Tắc Sậy (Nhà Thờ Cha Diệp)

Mũi Cà Mau

Chùa Dơi

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Vụ Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Vụ Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link