Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Cập nhật giá vé tham quan du lịch tại thành phố Hồ...

Cập nhật giá vé tham quan du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh 2020

50


Loading…

Giá vé tham quan những điểm du lịch tại Hồ Chí Minh 2020 

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm du lịch lớn của cả nước, đầu mối giao thông đường sắt, đường bộ, đường thủy và đường không đi khắp trong nước và quốc tế.

Du khách đi du lịch Việt Nam ai cũng muốn tới Thành phố Hồ Chí Minh để chiêm ngưỡng một vùng kinh tế năng động, đa dạng về lịch sử văn hóa truyền thống của nơi này. Cái ấn tượng đầu tiên để lại cho du khách khi đến với thành phố 300 tuổi đó là sự náo nhiệt, trẻ trung, năng động. Những tòa nhà cao ốc sang trọng trong trung tâm thành phố, những khu chợ sầm uất, phố xá với cửa hiệu, quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí mở cửa phục vụ đến khuya. Thành phố được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông”, hiện nay là một trung tâm du lịch lớn nhất nước ta.

Cập nhật bảng vé tham quan tại Sàn Gòn: 

Dinh Độc Lập: (số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa) là công trình kiến trúc đi vào lịch sử của dân tộc. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đây là nơi làm việc của bộ máy chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Sau khi giải phóng, nơi đây được xếp vào danh sách di tích đặc biệt cấp quốc gia. Tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những vật phẩm từ chế độ cũ cùng nhiều chứng tích ghi dấu thời khắc độc lập ngày 30-4-1975. 

Giá vé tham quan dinh Độc Lập: 40.000 đồng/người lớn, 20.000đồng/sinh viên, 10.000đồng/học sinh.

Toàn cảnh Dinh Độc Lập

Bảo tàng lịch sử Việt Nam: (Số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q.1) được xây dựng từ năm 1929, hiện là nơi lưu giữ hàng chục ngàn hiện vật rất có giá trị. Ngoài ra, bảo tàng còn có trên 25.000 sách báo và tài liệu quý phục vụ cho việc nghiên cứu khảo cổ học, sử học, bảo tàng học, dân tộc học… Tại bảo tàng lịch sử Việt Nam còn có một xác ướp còn nguyên vẹn, thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch.

Bảo tàng mở cửa chào đón khách tham quan, du lịch, và những ai có nhu cầu tìm hiểu về những tư liệu, hiện vật có liên quan tới lịch sử Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh phía Nam. Tới bảo tàng Lịch sử Việt Nam, du khách còn có cơ hội xem trình diễn Múa Rối Nước – hình thức biểu diễn văn nghệ dân gian xuất hiện từ hơn 1000 năm trước. Bạn có thể ghé thăm bảo tàng trong khoảng thời gian từ thứ 3 tới chủ nhật, và tất cả các ngày lễ, Tết trong năm vào buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 và chiều từ 1 giờ 30 đến 5 giờ.

Giá vé: Khách Việt Nam: 2.000 đồng/người lớn, 1.000 đồng/trẻ em

            Khách nước ngoài: 15.000 đồng/người.

Hình ảnh Bảo tàng du lịch Viêt Nam tại Sài Gòn

Bảo tàng Hồ Chí Minh: (số 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4) Đây là trung tâm giáo dục về lịch sử cách mạng, về tư tưởng đạo đức và cuộc đời hoạt động cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giá vé: Khách Việt Nam: Miễn phí

            Khách nước ngoài: 25.000VNĐ/người.

Bến Nhà Rồng: (số 1 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4) là công trình lịch sử của Sài Gòn, nơi mà từ đây Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước. Trải qua bao năm thăng trầm cùng lịch sử dân tộc, Bến Nhà Rồng vẫn sừng sững như vậy và trở thành một cửa ngõ thương cảng sầm uất bậc nhất cả nước (cảng Sài Gòn). Du khách đến tham quan Bến Nhà Rồng sẽ được trải nghiệm một quang cảng đầy gió với bến Bạch Đằng ngay trước mặt và cực kỳ lung linh xinh đẹp về đêm.

Giá vé: 2.000 đồng/người lớn.

Hình ảnh Bến Nhà Rồng

Địa đạo Củ Chi: Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km về hướng Tây Bắc, Địa đạo Củ Chi là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa và sáng tạo của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến lâu dài, ác liệt suốt 30 năm chống kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Với tầm vóc chiến công của mình, địa đạo Củ Chi đã đi vào lịch sử đấu tranh anh hùng của nhân dân Việt Nam như một huyền thoại của thế kỷ 20 và trở thành một địa danh nổi tiếng trên thế giới. Đây là một kỳ quan đánh giặc độc đáo có một không hai với khoảng 250 km đường hầm tỏa rộng như mạng nhện trong lòng đất, có các công trình liên hoàn với địa đạo như: Chiến hào, ụ, ổ chiến đấu, hầm ăn, ngủ, hội họp, sinh hoạt, quân y, kho cất dấu lương thực, giếng nước, bếp Hoàng Cầm …

Giá vé: 110.000 đồng/khách nước ngoài, 20.000 đồng/khách Việt Nam 

 

Hình ảnh bên trong Địa đạo Củ Chi

Khu du lịch Suối Tiên: tên đầy đủ là Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, trên tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu vui chơi giải trí liên hiệp, được thiết kế lồng ghép vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân – Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh. Không chỉ là khu vui chơi nghỉ dưỡng, đây cũng là môi trường giáo dục văn hóa lịch sử qua những khu tham quan xây dựng dựa trên ý tưởng các truyền thuyết, huyền tích của dân tộc và tư tưởng đạo học phương Ðông. Các khu vực vui chơi nổi tiếng ở Suối Tiên có thể kể đến như: Lâu đài phép thuật, Động châu báu, Tàu lượn siêu tốc, Đại cung Tiên Ngư, Thủy cung, Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ…

Giá vé vào cổng: 60.000 đồng/người lớn, 30.000 đồng/trẻ em

       Vé trò chơi: 5.000 – 40.000 đồng/lượt.

Hình ảnh Suối Tiên

Thảo Cầm Viên: (số 2 đường Nguyễn Bình Khiêm, phường Bến Nghé, Q.1) đang chăm sóc và bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật và hơn 2000 cây và hoa trong khuôn viên. Mỗi năm Thảo cầm viên đón khoảng trên 2 triệu lượt khách tham quan du lịch, trong đó phần nhiều là các gia đình và trẻ nhỏ.

Giá vé : 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em.

Hình ảnh tại Thảo Cầm Viên

Đài Quan sát Sài Gòn Skydeck Bitexco: 

Tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, Đài Quan sát Sài Gòn Skydeck Bitexco đem đến một tầm nhìn tuyệt vời, bao quát toàn bộ thành phố vừa cổ kính vừa hiện đại, năng động và lặng lẽ, rực rỡ và nhẹ nhàng tồn tại cạnh nhau. Đặc biệt nếu lên đài quan sát vào buổi tối, khi phố thị đã lên đèn, bạn sẽ có cơ hội thấy một  Sài Gòn rất riêng với những dòng người xe như những con thoi mang theo những chùm sáng rực rỡ hòa quyện với những ánh đèn từ các cao ốc và công trình, tạo nên một bức tranh sống động và vô cùng kỳ ảo. 

Giá vé từ 200.000 đồng/người.

Góc sống ảo tại SkyView

Các điểm tham quan miễn phí tại Sài Gòn:

– Nhà thờ Đức Bà (Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, thuộc quận 1 TP. Hồ Chí Minh)

– Chợ Bến Thành (Nằm giữa các đường Phan Bội Châu –Lê Thánh Tôn – Phan Chu Trinh – Công trường Quách Thị Trang, P.Bến Thành – Q.1)

– Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

– Cầu Ánh Sao (Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM)

– Khu phố Tây (gồm đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám và các khu phố lân cận tại trung tâm của Q.1)

– Khu người Hoa – Quận 5

– Cầu Thủ Thiêm (Vắt qua khúc sông Sài Gòn ở quận 2)

– Bưu điện TP.HCM (Số 125 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1)

–  Chùa Bà Thiên Hậu (710 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5)

 

– Đảo Thạnh An (Huyện Cần Giờ)

Thông tin chi tiết các tour du lịch Hồ Chí Minh xin mời truy cập tại:

https://smiletravel.com.vn/ho-chi-minh-city-tours.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link