Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Orchid Cruises 5 Sao Tháng 8/2019

Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Orchid Cruises 5 Sao Tháng 8/2019

0


Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Orchid Cruises 5 Sao Tháng 8/2019

Du Thuyền Orchid 5 Sao

Nằm ở phía Bắc vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ chỉ mất 2 giờ. từ trung tâm Hà Nội thay vì 4 giờ để đến Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ không có nhiều du thuyền, là một sự hấp dẫn độc quyền hơn. So với Vịnh Hạ Long. Với 400 hòn đảo đá vôi, nhiều hòn đảo vẫn còn rất nguyên thủy, được bao phủ bởi cây cối và thảm thực vật. Nó cũng có rất nhiều bãi biển hoang sơ và sạch sẽ, một đầm nước nổi, hang động và làng chài.

Toàn cảnh Orchid cruise
Toàn cảnh Orchid cruise

Với hơn 25.000 loài hoa lan là họ hoa nở lớn nhất. Không chỉ nổi tiếng với kích thước đa dạng, hoa lan còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng và hình dạng độc đáo tập hợp trong một vẻ đẹp thanh lịch mà không có loài hoa nào khác trông giống như chúng.

Orchid cruise
Orchid cruise

Du thuyền mang sự quyến rũ của Vịnh Lan Hạ và sự duyên dáng của hoa lan vào một thế giới thanh lịch. Ngay khi lên du thuyền, bạn được chào đón bởi mùi hương quyến rũ của hoa lan ở khắp mọi nơi đó là mùi hương của sự thanh lịch.

Orchid cruise
Orchid cruise

DU THUYỀN 5 SAO ORCHID ĐANG CÓ GIÁ ƯU ĐÃI SỐC – CHỈ CÒN 3.990K/KHÁCH

Như Leonardo Da Vinci đã nói, Simpl Simplility là sự tinh tế tối thượng, nên Du thuyền nhằm mục đích mang lại sự thanh lịch tối thượng từ sự đơn giản. Nó đến từ thiết kế sang trọng đơn giản của đồ nội thất bằng gỗ, hình ảnh đen trắng tinh xảo đến từng chi tiết tinh tế trên du thuyền cũng như cabin rộng rãi. Với 14 cabin, Orchid Cruise là một trong số ít cung cấp du thuyền 5 sao tại vịnh, cung cấp những chiếc thuyền lớn sang trọng bao gồm quán bar, nhà hàng, phòng tập thể dục, spa và hiên tắm nắng. Boong tàu rộng rãi dưới cánh buồm mang đến một khung cảnh tuyệt vời, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn cũng như tắm nắng thư giãn giữa biển.

chèo kayaking Orchid cruise
chèo kayaking Orchid cruise

Giống như một loài phong lan có thời gian nở hoa kéo dài, Orchid Du thuyền vẫn giữ được màu sắc thanh lịch và hương thơm ngọt ngào như thể nở vào ngày đầu tiên, để thu hút khách du lịch hy vọng cho một chuyến đi tuyệt vời.

Cooking Orchid cruise
Cooking Orchid cruise

https://tourduthuyenhalong.vn/tour/du-thuyen-orchid-5-sao-2-ngay-1-demhttps://tourduthuyenhalong.vn/tour/du-thuyen-orchid-5-sao-2-ngay-1-dem

 





Source link