Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Mon Cheri 5 Sao Tháng 8/2019

Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Mon Cheri 5 Sao Tháng 8/2019

0


Cập Nhật Giá Tour Du Thuyền Mon Cheri 5 Sao Tháng 8/2019

Mon Cheri được xây dựng vào đầu năm 2017 và hoàn thành vào tháng 1 năm 2018.

Ai đã đặt tên cho con tàu là “Mon Cheri”?

Mon Cheri Du thuyền được đặt tên bởi một khách hàng đặc biệt của chủ du thuyền đến từ New Zealand, người đã giúp đỡ nhiều trẻ em Việt Nam thông qua sự hỗ trợ của Blue Dragon Children Foundation. Không chỉ là một khách hàng, mà còn là một người thân!

Ocean-double-11

Ocean-double-11

Tại sao nên hợp tác với Blue Dragon Children Foundation?

Chính chị gái người New Zealand của chủ du thuyền đã giới thiệu ông ấy với Blue Dragon Children Foundation, một tổ chức tuyệt vời hoạt động để giúp đỡ trẻ em đang gặp khủng hoảng tại Việt Nam. Nền tảng được thành lập bởi Michael Brosowski vào năm 2003, sau chuyến thăm Việt Nam với tư cách là một giáo viên tiếng Anh. Ông muốn giúp đỡ những đứa trẻ vô gia cư, và kể từ đó, nó đã phát triển để hỗ trợ hơn 1.400 trẻ em vô gia cư ở Việt Nam hàng năm.

moncheri-smiletravel-2
moncheri-smiletravel-2

Du Thuyền Mon Cheri 5 sao

Blue Dragon giải cứu trẻ em đường phố, cũng như trẻ em bị buôn bán vì lao động cưỡng bức và buôn bán tình dục (nhà thổ và hôn nhân cưỡng bức) ở Trung Quốc. Nền tảng giúp họ đoàn tụ với gia đình và cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết cho sự phục hồi và tăng trưởng. Điều này bao gồm các bữa ăn nóng, nơi trú ẩn, chăm sóc y tế, hỗ trợ giáo dục và tư vấn tâm lý.

moncheri-smiletravel-1
moncheri-smiletravel-1

Tình yêu của Michael và nhóm của anh ấy đã thay đổi cuộc sống của nhiều đứa trẻ và ông chủ du thuyền rất vinh dự được hỗ trợ những đứa trẻ này như một đối tác của Blue Dragon. Khi trở thành khách của Mon Cheri, bạn cũng đang chia sẻ tình yêu để giúp đỡ những đứa trẻ đó.

moncheri-smiletravel-2
moncheri-smiletravel-2

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất của chúng tôi và hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng hành trình của mình. Tôi cũng hy vọng rằng bạn sẽ mang về nhà một trải nghiệm đáng nhớ sẽ ở lại với bạn trong nhiều năm tới.

Thay mặt nhóm Du thuyền Mon Chéri, tôi xin chân thành cảm ơn vì đã chọn dịch vụ của chúng tôi.

Tour Du Thuyền Mon Cheri 5 sao 2N1Đ

 





Source link