Home Thông tin du lịch Cẩm Nang Hạ Long Báo giá du thuyền Ambassador 6 sao từ tháng 7 năm 2022...

Báo giá du thuyền Ambassador 6 sao từ tháng 7 năm 2022 |

19


Báo giá du thuyền Ambassador 6 sao từ tháng 7 năm 2022

Du Thuyền Ambassador Cruise tự hào là du thuyền đầu tiên trên vịnh Hạ Long mang sứ mệnh truyền cảm hứng về một đẳng cấp chất lượng 6 sao chuẩn quốc tế. Ambassador Cruise mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên cho du khách trong hành trình thăm quan và thưởng ngoạn vịnh Hạ Long xinh đẹp đầy lãng mạn.

Du Thuyền 6 Sao Ambassador Cruises Vịnh Hạ Long
Du Thuyền 6 Sao Ambassador Cruises Vịnh Hạ Long

Du Thuyền Ambassador Hạ Long 6* Được Săn Đón Nhất 2022

Chào Mừng Qúy khách đến với Du Thuyền 6 Sao Ambassador Hạ Long. 

Du thuyền 6 sao Ambassador Cruise là du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 6 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018 với tên gọi là President Cruises. Từ tháng 04 năm 2021 được đổi tên thành Du Thuyền Ambassador. Đúng với cái tên gọi, Ambassador Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop, Làng Chài Cửa Vạn.

Du thuyền Ambassador Cruises 6 Sao được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ với ban công riêng sức chứa lên đến 120 người, cùng với đó là tàu có boong tắm nắng lớn nhất tại Vịnh Hạ Long (87m2) sẽ mang đến quý khách có thể tận hưởng chuyến hành trình trên vịnh với các dịch vụ độc đáo: spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên boong tắm nắng, phòng chơi piano và nhà hàng.

Du Thuyền Ambassador Cruises 6 Sao Vịnh Hạ Long-Smile Travel
Du Thuyền Ambassador Cruises 6 Sao Vịnh Hạ Long – Smile Travel

Hơn nữa, với thiết kế cổ điển, sang trọng và phong cách mang đến cho quý khách cảm giác thân thiện, gần gũi – Du thuyền Ambassador Cruise chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào khi có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long.

Đặt chân lên du thuyền Ambassador Cruise lớn nhất Vịnh Hạ Long, du khách sẽ choáng ngợp bởi độ lớn của du thuyền (46 cabins) này. Với chiều dài của du thuyền là 86m, chiều rộng 13m, chiều cao 13,9m.

Du thuyền Ambassador Cruises 5 Sao
Du thuyền Ambassador Cruises 6 Sao

Điểm nổi bật của Ambassador Cruise khác với các dòng du thuyền khác là có đến 4 tầng với bể bơi riêng (chiều dài: 6m, chiều rộng: 2,5m) tạo ra không gian mở để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi trên du thuyền. Góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Du thuyền Ambassador Cruises 5 Sao
Du thuyền Ambassador Cruises 6 Sao

Du thuyền Ambassador Cruise đã thiết kế thêm shop bán đồ lưu niệm: các sản phẩm về lụa tơ tằm: khăn, quần áo,…Đi nghỉ dưỡng trên du thuyền mà ngỡ như đang lạc vào trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao nổi trên biển bởi sự sang trọng, chuyên nghiệp từ nhân viên đến trang thiết bị trên tàu.

Du Thuyền Ambassador Cruises 6 Sao Vịnh Hạ Long
Du Thuyền Ambassador Cruises 6 Sao Vịnh Hạ Long

Sự sang trọng, đẳng cấp của du thuyền Ambassador Cruise còn đến từ phong cách ẩm thực mà bếp trưởng mang đến cho du khách.Thực phẩm tươi, sạch được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo mùi vị tốt nhất cho tất cả các thượng khách.

Các món ăn Âu – Á được bày biện rất đặc biệt kết hợp đa dạng trên cùng một bàn tiệc giúp du thuyền có thể phục vụ đáp ứng được nhu cầu của nhiều du khách. Bạn có thể dùng bữa trong nhà hàng, trên Sundeck, trên bãi biển (có tính thêm phí dịch vụ )… Nếu bạn là người ăn kiêng, ăn chay… xin vui lòng báo trước khi đặt du thuyền để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Hạng phòng Du Thuyền Ambassador Cruise 

Ambassador Cruise có các phòng được thiết kế sang trọng với sàn lát gỗ, đầy đủ tiện nghi và giường được thiết kế linh hoạt có thể chuyển đổi giữa giường đôi và giường đơn. Mỗi phòng đều có ban công riêng hoặt sân tắm nắng riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Hạ Long.

Ambassador Deluxe

Ambassador Deluxe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm sự sang trọng và tiện lợi. Hệ thống cửa sổ toàn cảnh trong phòng cùng ban công hướng vịnh sẽ đem tới một trải nghiệm trọn vẹn cho chuyến viễn du tới di sản thiên nhiên thế giới.

hạng phòng du thuyền ambassador cruise Halong- Smile travel
Hạng phòng du thuyền Ambassador Cruise Halong- Smile travel

Ambassador Premium

Ambassador Premium sở hữu đầy đủ tiện nghi cao cấp và sang trọng. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay tại ban công riêng. Sau một ngày dài thăm quan cảnh đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, cùng thưởng thức chương trình giải trí trên Smart TV và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn say đắm lòng người từ cửa sổ lớn trong phòng.

hạng phòng du thuyền ambassador cruise Halong- Smile travel
Hạng phòng du thuyền Ambassador Cruise Halong- Smile travel

Ambassador Suite

Ambassador Suite sở hữu vị trí với tầm nhìn ra vịnh rộng 90° là lựa chọn hoàn hảo cho không gian riêng tư, rộng rãi và thư thái. Với đầy đủ tiện nghi, nổi bật là bồn tắm riêng sát cửa sổ bằng kính hướng vịnh đẹp mê hoặc, Ambassador Suite  mang tới trải nghiệm thư thái nhất cho kì nghỉ trên Vịnh Hạ Long.

hạng phòng du thuyền ambassador cruise Halong- Smile travel
Hạng phòng du thuyền Ambassador Cruise Halong- Smile travel

Ambassador Captain Suite

Với khung cửa kính rộng 180° nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vịnh, Ambassador Captain Suite nâng tầm đẳng cấp cho những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng trên Vịnh Hạ Long. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ và sở hữu đầy đủ tiện nghi, ghế đọc sách và bồn tắm riêng nằm sát cửa sổ mang lại sự hài lòng tuyệt đối và cảm giác gần gũi với Vịnh Hạ Long.

Presidential Suite

Cabin rộng nhất trên du thuyền Ambassador với vị trí đẹp nhất, sở hữu tầm nhìn panorama 180 ra Vịnh Hạ Long. Căn hộ nổi 90m2 trên vịnh” sở hữu đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn của một căn phòng Tổng thống năm sao cao cấp. Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì trong suốt chuyến hải trình bởi Quản gia riêng sẽ chăm sóc bạn chu đáo 24/24 với dịch vụ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

  • Tầng 4

  • Diện tích 90m²

  • Giường đôi

  • Ban công riêng

  • Bồn tắm

  • Tủ quần áo

  • Bàn tiệc riêng

  • Bàn làm việc

Các Dịch Vụ Tiện Ích Khác trên Du Thuyền 

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời trên du thuyền lớn nhất vịnh Hạ Long sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi vừa có thể thư giãn trong bể nước ấm và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Sundeck đôi

Sundeck đôi nổi bật và lớn nhất trên vịnh Hạ Long với diện tích lên đến 600m2, là địa điểm săn hoàng hôn cực lãng mạn.

Atelier de Beauté

Các liệu pháp chăm sóc bằng thảo dược, massage toàn thân sẽ giúp cho du khách được thư giãn, mang lại cảm giác tận hưởng trọn vẹn trong kì nghỉ.

Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng trên du thuyền Ambassador 6 sao là một nơi sang trọng với sức chứa lên đến 100 khách, nội thất bên trong được bày trí tinh tế mang đến sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần long trọng. Điểm nhấn với những tấm cửa sổ kính lớn nhìn ra toàn vịnh Hạ Long, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn thượng hạng và thưởng ngoạn cảnh đẹp kì vĩ của di sản thiên nhiên Thế Giới.

Thực đơn đẳng cấp

Sự hòa trộn của ẩm thực đậm hương sắc việt pha lẫn với tinh hoa ẩm thực châu Âu sẽ chinh phục mọi du khách, bạn sẽ không thể ngừng thưởng thức đã dạng những món ăn hấp dẫn và tươi ngon trên du thuyền Ambassador do những siêu đầu bếp thực hiện.

Tháp hải sản & Tôm hùm không giới hạn

Điểm nhấn của cuộc hành trình ẩm thực là bữa tối đại tiệc Tháp hải sản thượng hạng và Tôm hùm tươi ngon được phục vụ không giới hạn. Lần đầu tiên trên vịnh Hạ Long, du khách sẽ được thưởng thức tinh hoa hải sản Việt được chế biến kiểu châu Âu và tận hưởng món hải sản cao cấp Tôm hùm một cách trọn vẹn nhất.

Địa danh khám phá trong chuyến Du Thuyền 6 Sao Ambassador Cruise

Đến với du thuyền Ambassador Cruise, du khách có thể lựa chọn tour trong ngày tham quan vịnh, hành trình sẽ đưa du khách đến với những điểm tham quan nổi tiếng tại di sản thiên nhiên Thế Giới.

Đảo Ti Tốp

Hòn đảo nổi tiếng tại Hạ Long với nhiều hoạt động thú vị: ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long 360 trên đỉnh hoặc thả mình vào làn nước trong vắt.

Hang Sửng Sốt

Hang động lớn nhất Vịnh Hạ Long với chiều dài 200m và tổng diện tích lên đến 10.000m2

Làng ngọc trai Tùng Sâu

Chiêm ngưỡng quả trình tạo ngọc trai thủ công hoặc tham gia hoạt động chèo thuyền Kayak

Lưu ý: lịch trình có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của cảng vụ và điều kiện vận tải. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ đề xuất những địa điểm tham quan tương tự thay thế.

Hoạt động & Tiện nghi

Du thuyền Ambassador mang đến những trải nghiệm mới lạ và khác biệt với các đội tàu khác khi đem đến cho du khách nhiều hoạt động nổi bật đến ẩm thực phong phú và tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp.

  • Tôm hùm không giới hạn

  • Chèo kayak

  • Tiệc trà chiều

  • Lớp học thái cực quyền

  • Happy hour

  • Phòng tắm tráng

  • Boong tắm nắng 2 tầng

  • Nhà hàng sang trọng

  • Bể bơi

Trang thiết bị trên du thuyền 6 sao Ambassador Cruise:

  • Nhà hàng, quầy Bar và khu vực thư giãn, tắm nắng trên Sundeck

  • Các hoạt động giải trí: Xem phim, chơi nhạc sống, câu mực, cooking class, swimming, …

  • Các hoạt động thư giãn đặc biệt như: Spa + chăm sóc sắc đẹp (theo yêu cầu – quý khách thanh toán thêm )

  • Shop bán hàng các sản phẩm đồ lưu niệm ngay trên du thuyền cho du khách.

  • Cabin sang trọng có điều hoà

  • Phòng tắm sang trọng trong mỗi cabin

  • TV màn hình LED 49 Inch bố trí trong các phòng

  • Máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép đi trong nhà

  • Két sắt an toàn

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

  • Dịch vụ quản gia + chăm sóc sức khỏe và các thiết bị an toàn và sơ cứu

  • Dạy nấu ăn + tập thể dục dưỡng sinh ( hàng ngày )

  • Các thiết bị chèo kayak, tắm biển

Báo giá du thuyền Ambassador 6 sao từ tháng 7 năm 2022

Từ tháng 7/2022, giá du thuyền Ambassador 6 sao là: 3.575.000 VNĐ/pax

          BẢNG GIÁ PHỤ THU XE ĐƯA ĐÓN 2 CHIỀU HÀ NỘI – HẠ LONG – HÀ NỘI

XE LIMOSINE

XE RIÊNG ( 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ)

GIÁ: 300.000 VNĐ/CHIỀU

Liên hệ: 0869.167.868

 

HÃY LÀ DU KHÁCH ĐẦU TIÊN CHECK-IN DU THUYỀN AMBASSADOR CRUISE CÙNG SMILE TRAVEL.

Liên hệ đặt tour với giá tốt nhất tại Smile Travel 0869.167.868.





Source link