Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch Bảng Giá vé tham quan Quảng Trị mới nhất 2021

Bảng Giá vé tham quan Quảng Trị mới nhất 2021

6


Quảng Trị thuộc dải đất miền Trung đất nước, là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng điểm tham quan rất đáng để khám phá ít ai biết đến. Khi du lịch Quảng Trị bạn sẽ tìm thấy được sự bình yên, bởi sự chân chất, mộc mạc con người nơi đây.
Du lịch Quảng Trị có rất nhiều danh lam thắng cảnh để khám phá, không chỉ tham quan và nghỉ ngơi, hơn hết bạn sẽ học hỏi thêm rất nhiều điều. Được đong đầy trải nghiệm với cuộc sống quý giá. Vì Quảng Trị có rất nhiều điểm tham quan, trước khi đến đây bạn nên tham khảo giá vé tham quan và điểm đến trước nhé. Sau đây là giá vé tham quan Quảng Trị mới nhất mà Smile Travel chia sẻ cùng các bạn.

Tham quan Thành cổ Quảng Trị:

  • Giá vé:  350.000VND/đoàn (Hương + Hoa).

Thành cổ Quảng Trị được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt, là nơi diễn ra trận đánh 81 ngày đêm của trận  chiến tranh nhân dân Việt Nam.

Tại đây hàng vạn chiến sĩ anh hùng của dân tộc ta đã ngã xuống dưới chân kẻ địch, những chàng trai trẻ nhưng vời lòng yêu nước nồng nàn họ đã không ngần ngại hy sinh thân mình để đòi lại sự hòa bình cho đất nước.

Nếu như đến Quảng Trị mà chưa dừng chưng ghé Thành Cổ để dâng hương cho các chiến sĩ anh hùng dân tộc ta thì quả thật chuyến đi đó đã không trọn vẹn.

Tham quan Nghĩa Trang Trường Sơn:

  • Giá vé: 200.000VND/ đoàn (Hương + Hoa).

Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn là là nơi yên nghỉ của các chiến sĩ trong trận chiến Quân giải phóng miền Nam Việt Nam và quân đội nhân dân Việt Nam.

Ghé tham quan Nhà tù Lao Bảo:

  • Giá vé: 20.000VND/ người.

Đây là một trong năm nhà tù lớn nhất Đông Dương, đây là nơi giam cầm các tù binh và nhiều nhà cách mạng cộng sản như: nhà thơ Tố Hữu, đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Trần Văn Cung

Khu di tích đôi bờ Hiền Lương:

  • Giá vé: 40.000VND/ người lớn, 20.000VND/ trẻ em.

Cầu Hiền Lương sông Bến Hải là ranh giới chia cắt đất nước ta ra thành hai miền Nam Bắc. Nơi đây đã diễn ra nhiều trận đánh ác liệt bao gồm cả chiến tranh vũ trang lẫn tinh thần.

Sân bay Tà Cơn:

  • Giá vé: 40.000 đồng/ người lớn, 20.000VND/ trẻ em..

Là sân bay quân sựu chiến lược của quân đội Mỹ trước đây, bây giờ nó đã trở thành một điểm tham quan nổi tiếng.

Địa đạo Vĩnh Mốc:

  • Giá vé: 40.000 đồng/ người.20.000VND/ trẻ em.

Đây là một công trình quân sự – dân sự trong chiến tranh Việt Nạm phía Việt Nam dân chủ cộng hòa để chống lại cuộc tiến công bên phía Việt Nam cộng hòa.

Đến với điểm tham quan này du khách sẽ được trãi nghiệm tận mắt cuộc sống đói khổ , cùng cực của người dân khi phải gòng mình sống trong những hang tối dưới mặt đất. Họ sống trong một môi trường không điện, không ánh sáng , thức ăn cũng kháng hiếm và nguy hiểm sập hang có thể ập đến bất cứ lúc nào.  

Làng Hầm Vĩnh Linh :

  • Giá vé: 40.000 đồng/ người.20.000VND/ trẻ em.

Khi trãi nghiệm hết một vòng tham quan hang tối bạn sẽ phải thốt lên rằng làm sao con người có thể tồn tại ở những nơi như thế này, môi trường sống ở đây chẵn khác gì những chú chuột con ngày ngày ẩn mình trong hang tối đến mới giám ra ngoài kiếm ăn.

  • Thánh địa La Vang – Bản dân tộc Vân Kiều

  • Cửa khẩu Lao Bảo – Núi Talung, núi Klu

  • Sông Đakrông – Cầu treo Đakrông

  • Làng cổ Bích La – Chợ phiên Cam Lộ

  • Bãi biển Cửa Tùng – Đảo Cồn Cỏ

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Vụ Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Vụ Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link