Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch 5 Lý Do Khiến Du Thuyền Ngủ Đêm Là Xu Hướng Nghỉ...

5 Lý Do Khiến Du Thuyền Ngủ Đêm Là Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Cực Hot 2020

4


Phòng ngủ sang trọng trên du thuyền Scarlet pearl

Loading…

NGHĨ DƯỠNG TRÊN DU THUYỀN NGỦ ĐÊM TẠI HẠ LONG

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

vịnh hạ long

vịnh hạ long

Nếu như cách đây nhiều năm, chỉ có du khách nước ngoài mới thường sử dụng dịch vụ du lịch ngủ đêm trên du thuyền thì những năm trở lại đây các gia đình Việt cũng đang dần quan tâm và hứng thú với trải nghiệm mới mẻ này. Bỗng chốc du thuyền ngủ đêm Hạ Long trở nên gần gũi và thú vị hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Smile Travel tìm hiểu 5 lý do khiến Du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long dần trở thành “cơn sốt” của du khách Việt 2020 nhé!

Du thuyền President cruises 5 sao đẳng cấp

Du thuyền President cruises 5 sao đẳng cấp


1. Tiện nghi trên Du thuyền Hạ Long tương đương khách sạn 5 sao trên bờ

Khi quyết định có một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa hầu hết mọi người đều muốn được ở trong những căn phòng tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao nhưng không phải ai cũng có khả năng chi trả cho các khách sạn quốc tế. Lúc này ngủ đêm trên du thuyền sẽ hợp lý hơn nhiều, bạn sẽ không ngờ được phòng nghỉ trên một du thuyền 5 sao có diện tích rộng tới 47m2, có bồn tắm view biển cực đẹp cùng với ban công riêng chiêm ngưỡng được toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

Phòng ngủ trên du thuyền Era

Phòng ngủ trên du thuyền Era

Bồn tắm view biển cực cool

Bồn tắm view biển cực cool


2. Có cơ hội khám phá các địa điểm nổi tiếng nhất tại Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long không hổ danh là “kỳ quan thiên nhiên thế giới” khi sở hữu gần 2000 đảo đá kì ảo nhô lên trên vùng biển rộng mênh mông như một bức tranh thiên nhiên ngoạn mục. Ngày nay, các du thuyền cao cấp không chỉ có một tuyến điểm nhất định mà đã mở rộng tới những vùng lân cận hoang sơ tuyệt đẹp như Vịnh Lan Hạ, Cát Bà và vịnh Bái Tử Long.

Hang Sửng Sốt:

Hang Sửng Sốt nằm ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt trong đảo Bồ Hòn. Đây là một hang rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long và đây cũng là nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dáng đặc sắc không nơi nào có được. Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời.

Hang Sửng Số t- Hang động đẹp nhất tại Hạ Long

Hang Sửng Số t- Hang động đẹp nhất tại Hạ Long

Đảo Ti Tốp:

Đảo Ti Tốp có vị trí đắc địa ở chính giữa Vịnh, là hòn đảo khá đặc biệt, có bờ dốc đứng, 1 bờ nghiêng với bãi cát trắng tinh, mịn màng, nước biển bốn mùa trong xanh, nhìn tận dưới đáy, không chỉ thế ở đây còn có phong cảnh thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp. Núi Ti Tốp có khoảng 400 bậc thang dẫn từ bãi biển lên đến đỉnh đây chính là nơi để du khách có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long ở các độ cao khác nhau. Nhìn từ xa, đảo Ti Tốp nhìn tựa như ánh trăng lưỡi liềm, ôm ấp bao quanh cả vùng đảo.

Vẻ đẹp của đảo Ti Top

Vẻ đẹp của đảo Ti Top

Làng chài Việt Hải

Việt Hải là một làng chài cổ trên Đảo Cát Bà. Du khách sẽ tận hưởng một không gian hoang sơ, tự nhiên như những gì nó vốn có, không ồn ào, xô bồ, không nhộn nhịp mà là đắm chìm một sự tĩnh lặng ở đời thường khó tìm thấy. Một thiên đường tách biệt, không có những toan tính bộn bề, không bon chen, không đố kỵ…chỉ có con người hòa mình với thiên nhiên, trời đất, núi non, biển cả và đặc biệt nhất chính là tình người nơi đây.

Làng chài cổ Việt Hải

Làng chài cổ Việt Hải

Ngoài các địa điểm nổi tiếng Smile Travel vừa nêu trên thì còn rất nhiều điểm nổi tiếng khác tại Hạ Long như: Hang Thiên Cảnh Sơn, Động Mê Cung, Đảo Soi Sim, Hang Sáng Tối, Bãi tắm Ba Trái Đào …


3. Trọn gói các dịch vụ – không phát sinh những chi phí ngoài lề

Hầu hết các du thuyền ngủ đêm đều cung cấp tour trọn gói 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm dành cho khách hàng, và quả thực đi tour du thuyền trọn gói là lựa chọn tối ưu. Du khách chỉ cần đăng ký tour du thuyền rồi yên tâm khởi hành mà không cần chi trả gì thêm, không phải mỗi ngày nghĩ xem sẽ đi đâu, ăn gì. Tour đã bao gồm tất cả các bữa ăn trong lịch trình theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao và các hoạt động thăm quan theo lịch trình.

Buffet tối trên du thuyền Hạ Long

Buffet tối trên du thuyền Hạ Long


4. Các hoạt động vui chơi mạo hiểm trên Du thuyền Hạ Long

 

 

══════════════════════════
☢️ Chúng tôi chuyên Tour du lịch Trong Nước, Tour du lịch Nước Ngoài, cập nhật tour khởi hành hàng tháng, tour khởi hành hàng ngày, tour du thuyền Hạ Long, Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, dịch vụ visa du lịch…. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được phục vụ ‼️
————————————————–

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn

– GPKD Lữ Hành Quốc Tế: 01-1051/TCDL-GP LHQT
– MST: 0106885169





Source link