Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch 10 khách sạn đẹp nhất SaPa năm 2021

10 khách sạn đẹp nhất SaPa năm 2021

0


 10 khách sạn đẹp nhất SaPa năm 2021.

     Slik path resort and spa SaPa

Slik path resort and spa SaPa Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại Đồi Quan 6, Tổ 10, cách Nhà Thờ Đá 2km. Và cũng nằm trên trục đường chính đi Sun World Fansipan Legend – Thác Bạc – Đèo Ô Quý Hồ. Khách sạn được xây dựng bề thế nằm trên một ngọn đồi, với tầm nhìn bao trọn cả thị trấn Sapa.

Silk Path Grand Resort & Spa được thiết kế lấy cảm hứng từ những căn biệt thự mang đậm nét kiến trúc Pháp. Cùng với đó là những tiện nghi hàng đầu. Chắc chắn khi chọn Silk Path Grand Resort làm nơi dừng chân bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng. Nếu bạn yêu vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp cổ kính thì không cần phải bay sang tận trời Âu xa xôi. Bởi khi đến với Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, bạn sẽ không khỏi “choáng ngợp” bởi sự tinh tế, thanh lịch của phong cách kiến trúc Châu Âu được tái hiện qua từng chi tiết nhỏ.

Sảnh khách sạn

Kiến trúc Pháp cổ kính

Khách sạn có tới 155 phòng nghỉ và biệt thự liền kề. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sử dụng những gam màu trung tính như: màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vả để trang trí. Nội thất trong phòng được thiết kế bằng gỗ tối màu với đầy đủ tiện nghi như: tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini… Điểm đặc biệt và được du khách yêu thích nhất là tất cả các phòng đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Du khách có thể bắt trọn khung cảnh núi rừng thơ mộng ngay tại căn phòng của mình.Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích khác như tắm tắm lá của người Dao, Bể bơi bốn mùa…

khách sạn

Phòng Khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa.

Hotel de la coupole – mgalley.

Hotel De La Coupole Sapa được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.

hotel de la coupole sapa

Lâu đài de la coupole sapa

Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Hotel De La Coupole Sapa mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của nét kiến trúc châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc. Bằng cách sử dụng màu sáng tạo, khách sạn đã khéo léo hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi bật, kiêu sa giữa Sapa tạo ra chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho du khách.

De la coupole sapa

Thoáng mộng mơ De la coupole sapa

Ở Hotel De La Coupole Sapa có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi.

de la coupole Sapa

Bình Minh de la coupole Sapa

Nghỉ dưỡng tại Hotel De La Coupole Sapa, bạn sẽ được cung cấp một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi trong nhà…

KK SaPa Hotel.

KK Sapa Hotel đạt tiêu chuẩn 5 sao tiếp theo của thị trấn Sapa.

 Địa chỉ: 036 đường Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai Vietnam. Vị trí đắc địa cùng với thiết kế lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, KK Sapa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của cho ban trong những chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Sapa.

KK Sapa hotel

Áng mây thơ mộng KK Sapa hotel

KK Sapa Hotel được xây dựng với  tổng diện tích 3.400m2,18 tầng, có 186 phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi sang trọng Với thiết kế 2 sảnh Mường Hoa và Violet sẽ tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra KK Sapa Hotel còn có hệ thống sân vườn, nhà hàng, quầy bar, bể bơi bốn mùa, khu vự Spa hiện đại nhất Sapa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra còn một số tiện ích khác như bể bơi trong nhà,  khu vui chơi cho trẻ nhỏ, Spa và gym fitness, phòng hội nghị quốc tế…

KK Sapa hotel

View núi KK Sapa hotel

Pistachio Hotel Sapa

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của du khách khi tìm kiếm khách sạn ưng ý nhất chính là vị trí địa lý. Nhưng điều này chẳng phải là vấn đề quá lớn vì Pistachio Hotel Sapa là khách sạn resort 4 sao đẳng cấp nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thị trấn Sapa thuộc số  29, Đường Thác Bạc, Thị xã Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai.

Ngay từ đầu đặt chân đến khách sạn, Pistachio gây ấn tượng mạnh bởi lối thiết kế pha trộn giữa kiến trúc Châu Âu đương đại đầy tinh tế hoà quyện hoàn hảo với bản sắc văn hoá dân tộc đặc trưng của miền núi phía Bắc, đem đến không gian trải nghiệm của tầng lớp thượng lưu đầy tinh tế và cao cấp. Thoạt nhìn, không ít du khách ngỡ ngàng tưởng chừng như đang bước đến một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ những giá trị văn hoá từ bao đời.

pistachio

Toàn cảnh pistachio

Không những vậy, với tầm nhìn ngoạn ngục, ngay từ khách sạn, du khách có thể nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn trập trùng xanh ngát đầy hùng vĩ pha trộn cùng những nét thơ mộng của thung lũng Mường Hoa bình yên khiến bao con tim xao xuyến.

Nhắc đến không gian thư giãn và sống ảo, không thể không nhắc đến bể bơi vô cực tại Pistachio hotel Sapa đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Bể bơi có vị trí nằm tại tầng 1 của khách sạn, với thiết kế độc đáo bao quanh bốn mặt là kính trong suốt chịu lực khiến không gian như trải dài vô cực. Đặc biệt hơn chính là hướng nhìn từ hồ bơi có thể thấy được núi non hùng vĩ và thung lũng với vẻ đẹp nên thơ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

pistachio

Hòa mình với thiên nhiên cùng pistachio

Bên cạnh đó, một điểm được du khách vô cùng yêu thích đó chính là tại khách sạn còn có thêm bể bơi bốn mùa ở vị trí bên trong nhà. Nước bể bơi tại đây có thể điều chỉnh được nhiệt độ để phù hợp với nhiều kiểu thời tiết trong năm, đảm bảo vào thời gian lạnh giá hay nóng bức du khách vẫn có thể thoải mái ngâm mình trong bể bơi mà chẳng lo ngại về thời tiết.

Pao’s Sapa Leisure Hotel 

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang mướt xanh và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, Pao’s Sapa Leisure Hotel là một trong những khách sạn 5 sao nổi bật tại thị trấn Sapa.

pao's sapa

Pao’s ruộng bậc thang giữa ngàn hoa

Khách sạn có 233 phòng nhiều loại, từ phòng Superior, phòng Deluxe cho đến phòng Suite… Tất cả đều hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cho đến các vật dụng cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc. Tưởng như ở đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng được du khách đánh giá cao bởi hệ thống ba nhà hàng, quầy bar tầng thượng cao cấp cùng các dịch vụ chuẩn Quốc tế. Ở đây các bạn sẽ có cảm giác như đang ở thiên đường với hồ bơi trong nhà diện tích rộng, nhiệt độ nước ổn định cùng view ngắm cảnh cả ngày. Ngoài ra phòng tập gym, spa với các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất cũng sẽ khiến các bạn hài lòng tuyệt đối.

phòng ks pao

Pao’s ban mai

Một ưu điểm nữa của khách sạn là có cho thuê xe hơi nếu muốn di chuyển đến các địa điểm du lịch Sapa, còn nếu muốn dạo quanh khuôn viên khách sạn hoặc lòng vòng đâu đó hít thở khí trời, cảm nhận không khí vùng cao thì có ngay xe đạp cho bạn thoải mái thăm thú nhé.  Một vài địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng gần khách sạn có thể kể đến như là chợ Sapa, nhà thờ đá, khu du lịch núi Hàm Rồng, cáp treo Fanxipan, bản Cát Cát, bản Lao Chải, Cầu Mây, thác Bạc…

My Boutique Hotel & Spa

Nằm tại thị trấn Sa Pa, cách trạm cáp treo Fansipan Legend 3,7 km, My Boutique Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và WiFi miễn phí. Tại My Boutique Hotel & Spa, các phòng cũng được bố trí khu vực ghế ngồi.

May boutique

Sảnh May boutique

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa là khách sạn resort 4 sao Sapa. Khách sạn tọa lạc tại đường Hoàng Liên, trung tâm thị trấn Sapa với rất nhiều tiện nghi hiện đại và thuận lợi trong việc di chuyển của du khách.

Aira chỉ cách Nhà thờ Đá Sapa 650m. Khách sạn được bày trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt vừa mang nét hiện đại pha lẫn văn hoá của các dân tộc ở Sapa. Đây là điểm đến phù hợp cho gia đình đi nghỉ dưỡng, các cặp đôi yêu nhau đi hưởng tuần trăng mật hay các cặp đôi yêu nhau đi hâm nóng tình yêu.

Aria

Khách sạn Aria

Địa chỉ: Số 30 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Khi đến thị trấn Sapa, du khách di chuyển theo hướng Tây Nam, khi đến khách sạn Anh Tuấn rẽ phải vào đường Xuân Viên. Tiếp tục đi đến chợ Sapa, sau đó rẽ phải vào Cầu Mây, đi thẳng qua Nhà văn hóa Sapa, sau đó rẻ trái vào đường Hoàng Liên. Chạy khoảng 5 phút nữa, bạn sẽ nhìn thấy Aira Boutique Sapa Hotel & Spa ngay phía trước.

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa có quy mô 50 phòng nghỉ. Mỗi phòng tại khách sạn này đều được trang bị đồ nội thất hiện đại và có máy điều hòa, thiết bị sưởi, TV màn hình phẳng, minibar… Một số phòng có sân hiên/ban công riêng. Phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cực kỳ chu đáo.

Sapa Horizon Hotel 

Sapa Horizon Hotel là một trong những khách sạn resort 4 sao Sapa đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Sapa Horizon Hotel chỉ nằm cách trung tâm thị trấn Sapa 50m. Bao quanh khách sạn là núi non hùng vĩ nên tại đây bạn sẽ được thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, Sapa, Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Sapa Horizon Hotel gồm có 25 phòng và 6 tầng khác nhau với không gian rất rộng phù hợp cho cả những bạn du lịch nhóm. Mỗi phòng tại khách sạn Sapa Horizon Hotel đều có ban công để bạn có thể hít thở và tận hưởng cảnh núi rừng xung quanh.

Không những thế, các phòng đều có cửa kính trong suốt. Vậy nên chỉ cần kéo rèm nên và nằm trên chiếc giường êm ấm bạn đã có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn view cực đẹp.

Nội thất trong phòng được thiết kế theo kiểu sang trọng với gam màu tím tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và gần gũi. Mỗi phòng đều có các đồ dùng cá nhân như tivi, máy tính, bàn, áo choàng tắm,… Du khách đến đây cũng đều được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại khách sạn từ 6:30 đến 10:00 hàng ngày.

Sapa horizon

khách sạn Sapa horizon

Lotus Aroma Sapa Hotel

Lotus Aroma Sapa Hotel tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, nằm cách sân bay chỉ 250km, khách sạn có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn chỉ cách nhà thờ Đức Mẹ Maria 800m, cách ga cáp treo Fansipan Legend 5 km. Lotus Aroma Sapa Hotel chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục, quán bar, CLB trẻ em, dịch vụ tiền sảnh, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Địa chỉ: Đường N1, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Nếu xuất phát từ thị trấn Sapa, du khách đi theo đường Ngũ Chỉ Sơn, chạy thẳng và nhìn bên trái có đường Lương Đình Của thì rẻ vào, đoạn đường này mất khoảng 5 phút đi xe máy.

Bạn tiếp tục chạy thẳng theo đường Lương Đình Của đi qua Xuân Viên và Điện Biên Phủ, mất khoảng 5 phút nữa. Vừa qua QL4D một đoạn thì rẽ trái là đến Lotus Aroma Sapa Hotel. Khách sạn nổi bật với thiết kế hiện đại sẽ khiến bạn nhận ra ngay dù chỉ nhìn từ xa.

Khách sạn có tổng cộng 70 phòng., tất cả đều được thiết kế và trang trí trang nhã tạo nên sự hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng quý phái và phong cách tân cổ điển. Cách thiết kế nội thất, trang thiết bị hiện đại và tiện nghi tạo nên một không gian sống tiện ích, đẳng cấp nhưng cũng rất ấm cúng. Du khách đến đây sẽ cảm giác giống như ngôi nhà của mình vậy.

Lotus Aroma Sapa Hotel

Lotus Aroma Sapa Hotel về đêm

  Sapa Eco Villas & Spa 

Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa, Sapa Eco Villas & Spa có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, quầy bar, khu vườn, sân chơi cho trẻ em, sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra vườn. Lodge này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí máy điều hòa và khu vực tiếp khách và/hoặc ăn uống.

Khách nghỉ tại Sapa Eco Villas & Spa có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa.

Du khách có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ.

Sapa Eco Villas & Spa nằm trong bán kính 14 km từ Trạm cáp treo Fansipan Legend và 25 km từ Núi Fansipan.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,2 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

sapa eco villas & spa

sapa eco villas & spa mờ sương

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link