Home Thông tin du lịch Tin tức du lịch 10 bãi biển xinh đẹp bạn nhất định phải đi trong mùa...

10 bãi biển xinh đẹp bạn nhất định phải đi trong mùa hè 2021.

0


1.Côn Đảo

Côn Đảo là một quần thể gồm 16 hòn đảo nhỏ trên bờ biển phía nam Việt Nam, nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu. Côn Đảo thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ cảnh quan thiên nhiên đẹp và những di tích lịch sử ý nghĩa. Những năm gần đây, Côn Đảo đã và đang trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” tuyệt vời đối với du khách. 

Du lịch đến Côn Đảo, bên cạnh ngắm cảnh đẹp của biển đảo, khám phá các di tích lịch sử, du khách còn có thể nghỉ dưỡng thoải mái trong các homestay bình dân hoặc các resort cao cấp, điển hình nhất là khu nghỉ dưởng Six Senses Côn Đảo, hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hấp dẫn và nhiều trải nghiệm. Bên cạnh đó, du khách còn có dịp thưởng thực nhiều món ăn đặc sản địa phương, hải sản tươi ngon đặc biệt.

Côn đảo

Thiên đường san hô Côn Đảo

xem thêm>>>kinh nghiệm du lịch Côn Đảo

2.Vịnh Hạ Long
 

Vịnh Hạ Long là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này. Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu khi du khách quốc tế đến với Việt Nam. Được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long nổi bật và thu hút khách du lịch với các mỏm đá vôi cùng cảnh quan thiên nhiên kì vĩ. Chưa kể, tại đây còn có rất nhiều bãi biển khác nhất, trong đó không thể không kể đến Bãi Cháy.

3.Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt và vào mùa xuân, hè. Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, là một nơi đầy nắng và gió, với biển xanh thăm thẳm, sạch sẽ, cát trắng mịn màng.  

Phú Quốc có những bãi biển trải dài và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc chính là bãi Sao, nơi mà quang cảnh hòa quyện, kết hợp giữa màu xanh tươi mát của những hàng cọ, màu nước biển lấp lánh dưới ánh nắng vàng và những bãi cát trắng tuyệt đẹp.  
Đến Phú Quốc, du khách có thể thỏa thích ngâm mình dưới làn nước mát, tham quan toàn hòn đảo bằng xe máy. Một số điểm dừng chân có thể kể đến là: Vườn hồ tiêu, chôm chôm, nơi sản xuất ngọc trai, nước mắm Nhà Thùng. Tiếp đến là tham quan mũi Gành Dầu, suối Tranh và thưởng thức các món ăn ngon trong chợ đêm Dinh Cậu, đặc biệt là món gỏi cá trích và món nhum.

Hòn Thơm

Hòn Thơm Phú quốc

4.Đà Nẵng
 

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh năm 2006.  

Du khách đến đây sẽ được khám phá và chinh phục hàng loạt các danh lam thắng cảnh với sự tụ hội đủ đầy của sông, núi và biển. Những thắng cảnh tiêu biểu có thể kể đến như: bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô…cùng các làng nghề truyền thống khác như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan. 
Các món ngon không nên bỏ qua ở Đà Nẵng là các loại hải sản, gỏi trứng cá chuồn, bánh nậm Mỹ Khê, mì Túy Loan, thịt heo hai đầu, mì Quảng…

Bình minh trên biển Mỹ Khê Đà Nẵng

5.Nha Trang
 

Nha Trang chính là một địa điểm sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Ở đây hiện nay vẫn còn một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt. 

Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, đến Nha Trang, du khách còn có thể ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như thác bà Ponagar, vịnh Ninh Vân; Hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong – vịnh đẹp nhất thế giới hay Viện Hải Dương học lung linh…

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn

6.Mũi Né
 

Mũi Né là một nơi nổi tiếng với đường bãi biển tuyệt đẹp, cũng như một số kỳ quan thiên nhiên khác, cách không xa thành phố Hồ Chí Minh sôi động và náo nhiệt.  

Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ để tham quan các làng chài Mũi Né hay vui chơi tại một cồn cát rộng lớn được ví như “sa mạc”. Tắm biển và ăn hải sản là những hoạt động giúp du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối.

7.Lý Sơn
 

Nằm ở ngoài biển miền Trung Việt Nam, đảo Lý Sơn thu hút du khách với cảnh sắc yên bình, nên thơ, được ví von như là “Jeju của Việt Nam”. Lý Sơn gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu.  

Nơi này có những bức vách nham thạch hùng vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển trong vắt, hoang sơ. Ngoài ra còn được đan xen thêm nét uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi Lửa, di tích lịch sử Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa,… 

Đến Lý Sơn, du khách còn có dịp thưởng thức những món ăn ngon, lạ, độc đáo của địa danh này. Trong đó đặc biệt nhất là món gỏi được làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà. 

Nếu có thời gian, du khách có thể đi phà 15 phút đến Đảo Bé, nơi bạn có thể bơi ra khỏi bờ biển và ngắm cảnh dưới nước của những cánh đồng rong biển và những rạn san hô đầy màu sắc.

Chỉ cần tạo dáng là có ngay bức ảnh để đời

Cô Thiếu nữ bên biển Lý Sơn

 

8.Hội An
 

Được hình thành từ thế kỷ XV, Hội An là một thành phố nhỏ được du khách đặc biệt yêu thích khi ghé thăm miền Trung Việt Nam.  

Đến Hội An, du khách có thể tham quan và vui chơi tại bãi biển Cửa Đại, nơi ba con sông lớn hội tụ trước khi chảy ra biển. Với các dịch vụ cho thuê xe đạp và đi xe ra biển, bạn hoàn toàn có thể tình cho mình một chiếc ghế phơi nắng, tận hưởng và quên đi những muộn phiền.

 

9.Bãi Biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây không chỉ là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của giới quý tộc ngày xưa mà nay nó vẫn được xem là một thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất của đất Cố đô ngày nay bởi được rất nhiều du khách ghé thăm và hết lời khen ngợi.

Biển Lăng Cô với bãi cát dài 10km

Biển Lăng Cô với bãi cát dài 10km.

10.Bãi biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ là “nhân vật chính” xinh đẹp trong chuyến đi của chúng ta. Được ông trời ban tặng cho những vẻ đẹp thiên nhiên cực thú vị, mộng mơ, bãi biển Nhật Lệ chinh phục cái nhìn đầu tiên của khách du lịch bởi bờ cát trắng trải dài vô tận, nổi bật trên nền biển, nền trời xanh như ngọc.

Bãi biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ

SMILE TRAVEL Co.,LTD
? Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
? E-mail: info@smiletravel.com.vn ? Tel:  024.66.86.62.87
? Hotline tư vấn 24/7: 0️869 167 868
? Dịch Tour: 0865 283 168 – 0865 238 168
? Dịch Visa:  0988 989 973 – 0865 382 168
? Website: www.smiletravel.com.vn or www.tourduthuyenhalong.vn



Source link